Nhựa Tiền Phong khánh thành Cầu nối yêu thương số 88 tại Vĩnh Long và 95 - 96 tại Cần Thơ

(VOH) - Nhựa Tiền Phong và nhóm Thiện Nguyện Từ Tâm vừa tổ chức khánh thành Cầu nối yêu thương số 88 tại xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long.

Cầu có chiều dài 49m, rộng 4,5m, tải trọng 8 tấn, với tổng kinh phí xây dựng gần 4,2 tỷ đồng trong đó Nhựa Tiền Phong và chương trình Cầu nối yêu thương tài trợ 3,7 tỷ đồng; Công ty Bê tông Châu Thới 620 đóng góp 460 triệu đồng.

Nhựa Tiền Phong khánh thành Cầu nối yêu thương số 88 tại Vĩnh Long và 95 - 96 tại Cần Thơ 1
Lễ khánh thành Cầu nối yêu thương số 88 tại xã Trung Chánh, huyện Vũng Liêm, tỉnh Vĩnh Long - Ảnh: Phương Dung

Ông Trần Thanh Cầm, Chủ tịch UBND xã Trung Chánh cho biết, cây cầu giúp nối liền hai ấp Quang Trạch và Quang Đức, xã Trung Chánh.Cây cầu mới không chỉ có ý nghĩa về mặt giao thông, mà còn có nhiệm vụ thúc đẩy sự phát triển, giao thương cho quê hương.

Cũng trong buổi lễ khánh thành, ông Hồ Phi Hải – Tổng Giám đốc Tiền Phong Nam chia sẻ: “Cầu Rạch Dung là cây cầu thứ năm mà chương trình Cầu nối yêu thương tài trợ tại Vĩnh Long, đây là cây cầu có kinh phí xây dựng lớn nhất từ trước tới nay với gần 4,2 tỷ số đồng.

Chúng tôi rất mong chương trình Cầu nối yêu thương sẽ lan tỏa rộng rãi hơn nữa đến nhiều doanh nghiệp và cá nhân có lòng hảo tâm trên khắp mọi miền đất nước, để số cầu nối yêu thương được xây cho bà con không chỉ dừng lại ở con số 100 mà sẽ có thêm vài trăm chiếc nữa”.

Chương trình Cầu nối yêu thương còn hoàn thành cây Cầu nối yêu thương số 95 và 96 ở phường Thới An Đông, quận Bình Thủy, TP Cần Thơ với tổng kinh phí hơn 600 triệu đồng, trong đó chương trình Cầu nối yêu thương tài trợ 540 triệu đồng và Công ty Cổ phần Cấp thoát nước Cần Thơ tài trợ 66.770.000 đồng.

Dịp này, Nhựa Tiền Phong đã trao tặng quà, học bổng cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn và các em học sinh giỏi khuyến học. Công ty mong muốn rằng, những phần quà được chuẩn bị chu đáo và cẩn thận ấy sẽ là nguồn động viên lớn để tiếp thêm niềm tin, hy vọng vào một tương lai tươi sáng hơn.

Nhựa Tiền Phong khánh thành Cầu nối yêu thương số 88 tại Vĩnh Long và 95 - 96 tại Cần Thơ 2
Nhựa Tiền Phong trao tặng quà, học bổng cho các em học sinh giỏi - Ảnh: Phương Dung

Nhựa Tiền Phong tự hào khi chương trình đã nối nhịp được 100 Cầu nối yêu thương trên mọi miền tổ quốc, đã lan tỏa và nhận được sự đồng hành từ nhiều đơn vị, tổ chức và cá nhân như Nhựa Tín Kim, Đại Dũng, Định Tân, Đỉnh Vàng, Nguyên Cường, Bê tông Châu Thới 620,…