Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Nổ bình gas tại Quảng Ninh, 3 người trong một gia đình bị thương

VOH - Vụ nổ bình gas tại nhà của anh Nguyễn Mạnh Linh, ở tổ 5 khu Tân Lập 4, phường Cẩm Thủy, thành phố Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh vào khoảng trưa ngày 3/9, làm 3 thành viên trong gia đình bị thương.

Nhận được tin báo, Cơ quan chức năng phường Cẩm Thủy đã tiến hành phong tỏa hiện trường và đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Các nạn nhân gồm có: anh Nguyễn Mạnh Linh (sinh năm 1986); chị Lâm Thị Hà (sinh năm 1991 - vợ anh Linh), cùng trú tại thị trấn Cát Bà, huyện Cát Hải, thành phố Hải Phòng; con trai Nguyễn Đức Anh (sinh năm 2011), hiện là học sinh lớp 7A1 Trường Trung học cơ sở Bái Tử Long (thành phố Cẩm Phả). Con gái út của gia đình là Nguyễn Hoàng Yến Nhi (sinh năm 2018) may mắn không có mặt tại nhà khi vụ nổ xảy ra.

Nổ bình gas tại Quảng Ninh, 3 người trong một gia đình bị thương 1

Căn nhà nơi xảy ra vụ nổ khí gas khiến 3 người bị thương - Ảnh: TNO

Anh Linh và chị Hà là người Hải Phòng, sang thành phố Cẩm Phả thuê nhà để sinh sống. Trưa 3/9, khi cả ba người đang trong nhà thì bị vụ nổ kinh hoàng.

Người dân gần đó cho hay, tiếng nổ rất to, sau đó là khói đen bốc lên. Vụ nổ đã làm vỡ cửa kính của các hộ lân cận, mảnh vỡ bay tung tóe. Một bé trai (khoảng 12 tuổi, bị thương chân) đã chạy ra khỏi nhà kêu cứu.

Người chồng (chủ nhà) khoảng hơn 40 tuổi cố lết ra ngoài trong tình trạng bị thương nặng. Người vợ bị kẹt trong nhà, sau đó được giải thoát. Hiện tại, ba nạn nhân đang được điều trị tại Bệnh viện đa khoa Cẩm Phả.

Nguyên nhân ban đầu được cho là do bình gas nổ khi sử dụng. Cơ quan chức năng đang tiến hành điều tra để làm rõ và thống kê thiệt hại.