Chờ...

Nữ hành khách say xỉn la hét máy bay rơi, nhận cái kết ngay khi hạ cánh

VOH - Một nữ hành khách trên chuyến bay Airbus A329 của hãng hàng không Azul từ Recife (Brazil) đã gây náo loạn khi liên tục la hét rằng máy bay đang bốc cháy và sắp rơi xuống biển.

Sự việc xảy ra vào ngày 20/9 và đã khiến không khí trên chuyến bay trở nên căng thẳng.

Theo những hình ảnh được hành khách trên máy bay ghi lại, người phụ nữ trong tình trạng say xỉn đã có nhiều hành vi gây rối và không kiểm soát được bản thân. Mặc dù các tiếp viên nhanh chóng tới trấn an và cố gắng kiểm soát tình hình, nữ hành khách này vẫn tiếp tục la hét và chống cự.

Trong cơn hoảng loạn, người phụ nữ đã hất văng các tiếp viên và liên tục khẳng định rằng máy bay sẽ rơi xuống biển. Tình huống trở nên nghiêm trọng đến mức các tiếp viên phải còng tay cô và buộc chặt vào ghế ngồi, đảm bảo an toàn cho phi hành đoàn cũng như các hành khách khác.

La het may bay roi
Nữ hành khách chưa rõ danh tính bị bắt ngay sau khi máy bay hạ cánh - Ảnh: NYPost

Sau khi máy bay hạ cánh an toàn xuống sân bay Viracopos tại thành phố Campinas, thuộc tiểu bang São Paulo, nữ hành khách này đã bị cảnh sát bắt giữ ngay lập tức.

Hãng hàng không Azul sau đó đã phát đi tuyên bố, xác nhận vụ việc và khẳng định rằng hành khách này có khả năng gây nguy hiểm cho toàn bộ chuyến bay.

 

“Hành khách gây rối đã bị khống chế suốt chuyến bay để bảo đảm an toàn cho phi hành đoàn và những hành khách khác,” hãng Azul cho biết trong thông báo. Hãng cũng nhấn mạnh rằng họ luôn tuân thủ các tiêu chuẩnn toàn cao nhất của các cơ quan chức năng trong nước và quốc tế, đồng thời liên tục đào tạo nhân viên để ứng phó với các tình huống khẩn cấp.