Thay đổi vì con – “Thuốc đắng” tặng cha mẹ thời 4.0

(VOH) - Nhà xuất bản Văn Hóa – Văn Nghệ phối hợp cùng Sài Gòn books phát hành quyển sách “Thay đổi vì con” của tác giả Nguyễn Chí Hiếu.

Đây là cuốn sách giáo dục con cái, được đúc kết súc tích qua 6 phần chính. Bao gồm: Con cái chúng ta thật khổ, Khám phá vương quốc não bộ của trẻ, Đánh thức thiên tài ngủ vùi trong con, Ly kỳ tuổi dậy thì, Hành trang trong một thế giới không chịu đứng im và Làm cha mẹ là nghề siêu giàu.

Thay đổi vì con

Trong tác phẩm Thay đổi vì con, Nguyễn Chí Hiếu kể lại những dòng tâm sự của những người con, cách giáo dục của cha mẹ mà anh có dịp bắt gặp. Cuốn sách có sự kết hợp từ những đúc kết triết lý giáo dục, nghiên cứu và thí nghiệm khoa học, tâm lý, giáo dục trong gần một thế kỷ qua, với những trải nghiệm thực tế của tác giả ở hơn trăm trường học, với hàng chục nghìn giáo viên, phụ huynh và học sinh.

Và thông điệp mà tác giả muốn gửi gắm đó là về sự kiên nhẫn, vững tin và nên thay đổi từ chính bản thân của các bậc làm cha mẹ trước. Từ thay đổi đó phụ huynh có thể dạy nên những đứa con thành nhân, thành tài và hạnh phúc.

Ra mắt tác phẩm “Chúng tôi một thời mũ rơm mũ cối”: Nhà văn, nhà báo, nhà giáo Huỳnh Dũng Nhân cho ra mắt bạn đọc tác phẩm “Chúng tôi một thời mũ rơm mũ cối”.

 

TPHCM và Đà Nẵng lọt top Điểm đến thịnh hành nhất thế giới 2020: Trang web du lịch lớn nhất thế giới - TripAdvisor công bố bình chọn Đà Nẵng và TPHCM nằm trong top Điểm đến thịnh hành nhất thế giới năm 2020, theo Tổng Cục Du lịch cho biết.