Du khách đến đường sách Nguyễn Văn Bình dần trở lại bình thường

(VOH) - Theo văn phòng sự kiện Đường Sách TPHCM sau 2 tuần sụt giảm đến nay lượng khách tham quan đã trở lại gần như bình thường.

Mặc dù vậy, Đường Sách vẫn tiếp tục duy trì các biện pháp tích cực ứng phó với mùa dịch như vệ sinh các bề mặt có độ tiếp xúc cao, xịt rửa đường, phun thuốc khử trùng thường xuyên; tạo không gian thông thoáng, sạch sẽ; có khu vực rửa tay cố định với xà phòng, nước rửa tay khô diệt khuẩn. Ngoài ra các cửa hàng được cập nhật thông tin liên tục để bảo vệ sức khỏe cá nhân và cộng đồng trong quá trình phục vụ bạn đọc, du khách.

Khách tìm sách tại Đường Sách 

Khách tham quan tìm mua sách tại Đường Sách 

Từ đầu tuần lễ này, bạn đọc đến Đường Sách đông hơn vào buổi sáng và chiều mát, buổi trưa vắng hơn. Thứ Bảy, Chủ nhật lượng khách đến Đường Sách đã tăng trở lại, đặc biệt là các gia đình vẫn đưa con em đến Đường Sách để tìm mua sách, thư giãn cuối tuần.

Vào sáng 22/2 tới tại Đường Sách sẽ có buổi Tập huấn kỹ năng hướng dẫn viên cho chương trình “Du hành vui cùng sách” dành cho các cửa hàng trưởng, cán bộ truyền thông các đơn vị, các hướng dẫn viên được cửa hàng đăng ký. Chương trình do ông Lê Hoàng - Giám Đốc Công ty TNHH Đường Sách TPHCM trình bày gồm: Chương trình giáo dục phổ thông mới (6 phẩm chất, 10 năng lực); Giáo dục con người mới, nâng cao sức đọc của trẻ em và cộng đồng; Nâng cao hiệu quả hoạt động sản xuất, kinh doanh của các đơn vị xuất bản.

bạn đọc vẫn đến tìm sách tìm góc riêng cho mình

Bạn đọc vẫn đến Đường Sách tìm góc riêng cho mình

Đặc biệt có phần Hướng dẫn các kỹ năng mềm, kiến thức nền của MC để làm chủ quá trình tương tác giữa hướng dẫn viên và các em, do MC Trọng Đức giới thiệu qua phần giao lưu “Đọc sách mang lại lợi ích gì cho học sinh?”

Chợ Bến Thành và Bảo tàng Phụ nữ Nam Bộ được chính thức công nhận là 2 điểm du lịch mới của TPHCM - (VOH) - UBND TPHCM có quyết định công nhận chợ Bến Thành và Bảo tàng Phụ nữ Nam bộ là hai điểm du lịch mới của TP.