Đường sách TPHCM hưởng ứng phòng chống dịch bệnh do virus corona

(VOH) - Ban quản lí Đường sách tiến hành các biện pháp phòng ngừa như xịt rửa đường mỗi ngày trước giờ hoạt động và xịt thuốc khử trùng sát khuẩn 2 ngày một lần nhằm giúp cho công chúng độc giả an tâm

Trước tình hình dịch cúm do virus corana diễn biến phức tạp, tuân theo chỉ đạo của Thành phố, Ban quản lí Đường sách tiến hành các biện pháp phòng ngừa như xịt rửa đường mỗi ngày trước giờ hoạt động và xịt thuốc khử trùng sát khuẩn 2 ngày một lần nhằm giúp cho công chúng độc giả an tâm khi đến Đường sách.

Ngoài ra, Đường sách thành phố còn phát nước rửa tay khô đến từng gian hàng, tạo góc rửa tay dành cho bạn đọc với xà phòng.

Góc rửa tay trên Đường sách TPHCM

Tại quầy hàng của Nhà xuất bản Kim Đồng trưng bày dòng sách cẩm nang để có một cơ thể khỏe mạnh - cẩm nang tăng cường khả năng miễn dịch, phòng ngừa dịch bệnh...nhằm giúp bạn đọc có thêm kiến thức tăng cường sức khỏe phòng ngừa dịch bệnh.

Gian hàng công ty First News Trí Việt tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho khách

Song song đó, cùng chung tay với cộng động trong phòng chống dịch bệnh corona, công ty First News Trí Việt cũng đặt trước gian hàng quầy phát tặng khẩu trang miễn phí cho khách hàng khi đến với Đường sách thành phố.