Thiếu nữ 14 tuổi bị bắt vì thuê người sát hại mẹ

(VOH) - Một người mẹ đơn thân đã bị con gái 14 tuổi cùng bạn trai 15 tuổi lên kế hoạch sát hại vì cấm cản chuyện yêu đương của đôi trẻ.

Tờ Express UK đưa tin hôm 24/3, Anastasia Milosskaya (38 tuổi, Nga), nữ nhân viên bất động sản, bà mẹ đơn thân, đã bị sát hại khi trở về nhà. Các cảnh sát ngay sau đó đã bắt khẩn cấp con gái 14 tuổi của nạn nhân vì tôi cố ý thuê sát thủ ám sát mẹ. 

Theo đó, vào hôm xảy ra vụ việc, bà Anastasia đã bị con gái cùng bạn trai 15 tuổi và hai thiếu niên khác dưới 17 tuổi hành hung, bóp cổ đến chết trước khi quấn thi thể bà vào đệm. 

Mặc dù đã phi tang thi thể nạn nhân tại một bãi rác nhưng tội ác của cả nhóm nhanh chóng bị phanh phui ngay ngày hôm sau.

Thiếu nữ 14 tuổi bị bắt vì thuê người sát hại mẹ 1
Bà Anastasia và con gái - Ảnh: VietNamNet

Khoảng 48 giờ sau vụ việc, thi thể của bà Anastasia được phát hiện giấu trong một thùng rác ở TP Balashikha, thuộc vùng Moscow, Nga.

Quá trình điều tra, cảnh sát phát hiện, con gái nạn nhân và bạn trai đã trả cho hai thiếu niên 350.000 rúp (hơn 100 triệu đồng) để sát hại mẹ. Thậm chí, cô con gái và bạn trai còn lên kế hoạch sống bằng số tiền tiết kiệm 30.000 bảng (khoảng 860 triệu đồng) của người mẹ xấu số. 

Được biết, trước đó, người mẹ đã yêu cầu bạn trai của con gái rời khỏi căn hộ vì lo ngại cậu ta làm ảnh hưởng xấu đến con gái bà.

Các thiếu niên bị buộc tội đều ở độ tuổi từ 14 đến 17. Hai sát thủ tuổi teen đã bị đưa vào trại tạm giam dành cho thanh thiếu niên một tháng trong khi các cuộc điều tra bổ sung vẫn đang diễn ra.

Sau khi biết tin về cái chết của con gái, mẹ của bà Anastasia đã rất đau lòng, đồng thời cho biết, bà Anastasia đã rất nỗ lực để cải thiện kinh tế gia đình và chăm sóc con gái rất tốt.

Một người bạn của con gái nạn nhân cũng chia sẻ: "Bạn ấy đã nhiều lần kể về việc ghét mẹ mình, mặc dù mẹ bạn ấy là một người tốt và yêu thương bạn ấy hết mực”.