Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Video máy bay lao xuống đất suýt đâm trúng người

VOH - Video ghi lại cảnh một người suýt bị một chiếc máy bay nhỏ đâm trúng khi nó hạ cánh khẩn cấp xuống lao xuống một sân golf ở Sacramento, bang California của Mỹ.

Vụ việc xảy ra vào khoảng 1 giờ 20 phút chiều 4/8 (giờ địa phương) tại sân golf Haggin Oaks ở Sacramento (bang California, Mỹ). Chiếc máy bay trong vụ việc là một chiếc Piper PA28 một động cơ.

Đoạn video trích từ camera của sân golf cho thấy máy bay đâm sầm xuống đất, lao thẳng qua đường và sân tập rồi đâm vào một cửa hàng. Lúc này có một người đàn ông đang tập luyện trên sân golf nhưng may mắn ông đã kịp nhảy ra khỏi tầm lao tới của máy bay và thoát nạn.

Khoảnh khắc thót tim khi máy bay lao xuống sân gofl ở Mỹ

Đại diện quản lý sân golf Haggin Oaks, ông Ken Morton Jr., nói: "Thật là một phép màu khi không ai bị thương trong một khu vực thường rất đông đúc người và xe điện."

Đại úy Justin Sylvia, phát ngôn viên của Sở Cứu hỏa Sacramento cho biết phi công chiếc máy bay trên đã cất cánh từ sân bay McClellan gần đó và khi đến độ cao 121m thì động cơ bị hỏng. Máy bay cần phải hạ cánh khẩn cấp và sân golf là "nơi an toàn nhất mà anh ấy có thể tìm thấy", đại úy Sylvia nói.

Vụ tai nạn khiến nhiên liệu bị rò rỉ ra đường băng và một bánh xe của máy bay bị rơi ra. Đại úy Sylvia cho biết đây là “một cú hạ cánh đáng kinh ngạc đối với một vụ rơi máy bay, đặc biệt là khi không ai bị thương".