Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Vợ “chăm” lên chùa đến tối muộn, sau một thời gian chồng nhận tin sét đánh

VOH - Người chồng ban đầu không nảy sinh nghi ngờ nhưng sau đó cảm thấy sự bất thường khi vợ toàn về muộn, lại không cho động vào điện thoại.

Một người đàn ông ở tỉnh miền Trung Uthai Thani của Thái Lan vừa chia sẻ câu chuyện cay đắng bị vợ phản bội. Đáng nói hơn, người vợ mà ông chung sống mấy chục năm qua không những đã phản bội ông và ra đi, mà còn để lại đằng sau một khoản nợ khổng lồ cho mình ông gánh vác.

Báo The Thaiger đưa tin, ông Sanan, 61 tuổi và vợ (53 tuổi) kết hôn đã 30 năm và có chung một cô con gái. Ông Sanan làm nghề thu gom rác tái chế rồi bán chúng để kiếm sống trong khi vợ ông ở nhà chăm sóc con gái và 30 con chó mèo.

2012-2024-05-21t135907393-1716350657186-17163506573531263800972
Ông Sanan chia sẻ câu chuyện bị vợ phản bội bỏ đi với truyền thông

Ông Sanan cho biết vợ mình hầu như ngày nào cũng đến một ngôi chùa gần nhà để lấy thức ăn thừa cho đàn thú cưng. Để đổi lấy đồ ăn, vợ ông sẽ dọn dẹp chùa và đồ dùng của nhà sư. Sanan cho biết ông chưa bao giờ nghi ngờ bất cứ điều gì về việc vợ mình hay lên chùa.

Cho đến thời gian gần đây, người vợ bắt đầu trở về nhà rất muộn vào ban đêm. Ông cũng nhìn thấy cuộc gọi từ một nhà sư ở chùa trên điện thoại của vợ.

Nghi ngờ ngày càng tăng, Sanan yêu cầu kiểm tra điện thoại của vợ nhưng bị từ chối. Người vợ cũng không cho ông lời giải thích gì về nhà sư kia.

Ngay sau đó, vợ ông Sanan cũng lái chiếc mô tô 3 bánh khỏi nhà và không quay lại. Người phụ nữ này đã để lại xe ở nhà con rể và cắt đứt liên lạc với tất cả mọi người, kể cả con gái.

Ông Sanan quyết định đến chùa để nói chuyện với nhà sư mà mình nghi ngờ có quan hệ tình cảm với vợ mình nhưng nhà sư này không còn ở đó. Trụ trì chùa cho biết đã trục xuất nhà sư kia, nhưng ông Sanan cho rằng nhà sư và vợ mình đã bỏ trốn cùng nhau. Dù vậy, ông Sanan vẫn báo cảnh sát việc vợ mất tích.

Ông Sanan tiết lộ thêm cũng đang phải gánh món nợ khoảng 500.000 baht (tương đương khoảng 350 triệu VNĐ) một mình, đồng thời cáng đáng cả việc chăm sóc đàn chó mèo của gia đình.

Tuy nhiên, người đàn ông cho biết mình chia sẻ câu chuyện không phải để chỉ trích người vợ. Dù cho mọi chuyện xảy ra, Sanan cho biết ông vẫn yêu vợ và sẵn sàng tha thứ cho vợ nếu người phụ nữ này thay đổi ý định và trở về.