Voi phát khẩu trang cho trẻ em trong ngày lễ Giáng sinh

(VOH) - Được biết, đây là kế hoạch dùng voi phân phát khẩu trang cho người dân ở miền trung Thái Lan, nhằm cảnh báo về sự nguy hiểm của căn bệnh Covid-19 đang bùng phát tại đất nước này.

Một đoạn video vừa được đăng tải trên mạng về 4 'nàng voi' tên Srey Mongkul (14 tuổi), Srey Raya (6 tuổi), Peter (15 tuổi) và King Keo (18 tuổi), đang dùng vòi của mình xách một cái giỏ khẩu trang đi phân phát cho các em học sinh và các tài xế trong mùa lễ Giáng sinh.

Được biết, đây là kế hoạch dùng voi phân phát khẩu trang cho người dân ở miền trung Thái Lan, nhằm cảnh báo về sự nguy hiểm của căn bệnh Covid-19 đang bùng phát tại đất nước này.

Nài voi mặc bộ đồ ông già Noel màu đỏ thật dễ thương cưỡi trên lưng voi,  đi xung quanh khu vực gần thủ đô Bangkok hôm 25/12 để phân phát khẩu trang cho những người đi ngang qua.

“Những chú voi rất vui nhộn và đáng yêu, tôi rất thích được chúng trao khẩu trang cho tôi", một cô bé học sinh cho hay.

Những cô bé, cậu bé học sinh trường Ayutthaya Chirasat, vì quá yêu quý những 'nàng voi' này, đã mất hơn một giờ đi xe để đến đây chờ đến lượt nhận những chiếc khẩu trang miễn phí được trao tận tay từ những 'nàng voi' đáng yêu.