Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Vòng chung kết “Toy Hall of Fame” 2024 gồm: bóng bay, thẻ bài Pokemon và Transformers

MỸ - Bảo tàng Đồ chơi Danh vọng Quốc gia tại Rochester, New York, Hoa Kỳ đã công bố những món lọt vào vòng chung kết 2024 bao gồm bóng bay, thẻ bài Pokemon và đồ chơi biến hình.

Bảo tàng Đồ chơi  Quốc gia Strong cho biết 12 tác phẩm lọt vào vòng chung kết để được đưa vào Đại sảnh Danh vọng Đồ chơi Quốc gia năm nay bao gồm sách Choose Your Own Adventure, Hess Toy Trucks (xe tải đồ chơi) , My Little Pony (chú ngựa nhỏ), xe điều khiển từ xa, ngựa gỗ, bạt lò xo và Transformers (đồ chơi biến hình).

Bảo tàng Đồ chơi Quốc gia Strong đã công bố những người vào chung kết để được đưa vào Đại sảnh Danh vọng Đồ chơi Quốc gia năm 2024. Ảnh do The Strong cung cấp
Bảo tàng Đồ chơi Quốc gia Strong đã công bố những thứ vào chung kết để được đưa vào Đại sảnh Danh vọng Đồ chơi Quốc gia năm 2024 -Ảnh: The Strong

Ngoài ra còn có các trò chơi Apples to Apples, Phase 10, Sequence và Pokemon Trading Card Game.

Christopher Bensch, phó chủ tịch phụ trách bộ sưu tập và giám tuyển chính, cho biết, "Thật tuyệt khi thấy một số ứng cử viên trở lại như My Little Pony và Transformers trong số 12 ứng cử viên vào chung kết năm nay, nhưng chúng cũng phải cạnh tranh với một số ứng cử viên lần đầu vào chung kết xứng đáng, bao gồm trò chơi tiệc tùng Apples to Apples, bạt lò xo và bóng bay",

"12 món đồ chơi này đại diện cho nhiều loại trò chơi khác nhau -- từ chiến lược đến kỳ quặc đến thể chất - và mang đến nhiều sự kết hợp vui nhộn. Ban giám khảo và công chúng sẽ phải đưa ra một số quyết định khó khăn trong năm nay", ông nói thêm.

Công chúng có thể bình chọn cho cầu thủ mình yêu thích nhất trong cuộc bỏ phiếu Lựa chọn của người chơi trực tuyến đến hết ngày 25/9.

Những người được vinh danh cuối cùng sẽ được lựa chọn thông qua sự kết hợp giữa lá phiếu bình chọn của Cầu thủ và sự lựa chọn hàng đầu của Ủy ban Cố vấn Tuyển chọn Quốc gia.

Những người được vinh danh sẽ được công bố vào tháng 11/2024.