Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

YouTuber Ấn Độ gây náo loạn khi tung tiền giữa đường phố

ẤN ĐỘ - Ngày 22/8, cư dân mạng Ấn Độ xôn xao với loạt video ghi lại cảnh Power Harsha, một YouTuber nổi tiếng, đang tung tiền lên trời giữa đường phố đông đúc.

Sự kiện thu hút sự chú ý lớn từ cộng đồng mạng và gây ra nhiều tranh cãi. Những video này, mặc dù được đăng tải cách đây một tháng, gần đây mới được chia sẻ rộng rãi trên các nền tảng mạng xã hội.

Trong các đoạn video, Harsha có vẻ như đang thực hiện một hành động gây sốc và thu hút sự chú ý của người qua đường bằng cách ném tiền lên không trung. Mặc dù hành động này không gây ra tai nạn hay thiệt hại trực tiếp, nhưng khiến giao thông bị gián đoạn và tạo ra một sự náo loạn không nhỏ.

nem-tien
Nam Youtuber ngồi phía sau tung tiền lên trời - Ảnh: India

Nhiều cư dân mạng chỉ trích hành động của Harsha, cho rằng đây là một cách để anh tăng cường sự nổi tiếng một cách không đáng. Một số ý kiến đề nghị cảnh sát can thiệp và yêu cầu Harsha phải đối mặt với hình phạt nghiêm khắc.

Hiện tại, cảnh sát đã tiến hành điều tra và khởi tố Power Harsha với các tội danh liên quan đến gây rối trật tự công cộng và vi phạm an toàn giao thông. Harsha đang bị tạm giam để phục vụ cho quá trình điều tra.

Những sự kiện như vậy đặt ra câu hỏi về đạo đức và trách nhiệm của những người nổi tiếng trong việc sử dụng ảnh hưởng của mình. Dù là nhằm mục đích tốt hay xấu, các hành động này đều có thể tạo ra phản ứng mạnh mẽ trong cộng đồng và cần được xem xét một cách cẩn thận.