Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Người phụ nữ bất ngờ rơi xuống ‘hố tử thần’ sâu 8m ở vỉa hè Kuala Lumpur

MALAYSIA - Một người phụ nữ 48 tuổi đã rơi xuống hố tử thần sâu 8m sau khi một phần vỉa hè bị sụp tại Jalan Masjid India, gần Malayan Mansion vào ngày 23/8.

Nạn nhân là một công dân Ấn Độ, đang đi bộ ở khu vực này khi vụ việc xảy ra.

Người chồng của người phụ nữ và một nhóm phụ nữ mặc sari được nhìn thấy ngồi gần hiện trường vụ việc. Họ hỏi chính quyền liệu có hy vọng tìm thấy người phụ nữ hay không.

ho-tu-than-230824
Nạn nhân là một công dân Ấn Độ, đang đi bộ ở khu vực này khi vụ việc xảy ra - Ảnh: The Star/Asia News Network

“Tôi đang đi thì đột nhiên cô ấy biến mất”, một người phụ nữ có mặt tại hiện trường thời điểm người phụ nữ 48 tuổi rơi xuống hố tử thần cho biết.

Phòng điều hành của Sở Cứu hỏa và Cứu nạn Kuala Lumpur nhận được cuộc gọi cấp cứu vào khoảng 8 giờ 20 sáng. Khoảng 15 lính cứu hỏa từ hai sở cứu hỏa đã được điều động đến hiện trường.

Chỉ huy chiến dịch Mohd Riduan Akhbar cho biết, khi đến hiện trường, lực lượng cứu hộ phát hiện nạn nhân đã rơi xuống một hố sụt.

“Hoạt động tìm kiếm và cứu nạn hiện đang được tiến hành. Đội cứu hộ và chiến thuật đặc biệt của Malaysia cùng đơn vị K9 đang có mặt tại hiện trường”, ông nói thêm.

Trong khi đó, đại biểu quốc hội Bukit Bintang Fong Kui Lun cho biết, hệ thống thoát nước thải của thành phố cần được kiểm tra kỹ lưỡng để đảm bảo không có vấn đề gì ở dưới lòng đất.

Phát biểu với các phóng viên tại hiện trường, ông cho biết, các biện pháp phòng ngừa là cần thiết vì khu vực này là điểm thu hút khách du lịch nổi tiếng.

“Tòa thị chính Kuala Lumpur (DBKL) nên tìm hiểu xem có rò rỉ ở cống rãnh hay không không chỉ vì sự cố này mà còn vì tương lai. Nếu có vấn đề gì thì phải tiến hành sửa chữa”, ông nói.

Ông cho biết thêm rằng, khoảng 200 cảnh sát từ DBKL, cảnh sát, Sở Cứu hỏa và Cứu nạn cùng các cơ quan khác đã được triển khai cho chiến dịch này.