Dự báo thời tiết ngày mai 19/4: Nam Bộ ngày nắng, đêm có dông

(VOH) - Dự báo thời tiết ngày mai (19/4), Nam bộ ngày nắng, có nơi nắng nóng. Tối và đêm có thể có mưa rào và dông.

Phía Tây Bắc Bộ đêm nay và ngày mai trời nhiều mây, có mưa rào và dông vài nơi; riêng khu Tây Bắc đêm nay và chiều tối mai có mưa rào và dông rải rác. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 18-27 độ C.

Phía Đông Bắc Bộ trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có nơi có sương mù nhẹ, trưa chiều giảm mây hửng nắng. Nhiệt độ từ 19-28 độ C.

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế trời nhiều mây, có mưa vài nơi, sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác, trưa chiều giảm mây trời nắng. Nhiệt độ từ 18-29 độ C.

Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ từ 22-33 độ C.

Các tỉnh Tây Nguyên chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Gió nhẹ. Trong cơn dông có khả năng xảy ra tố, lốc, mưa đá và gió giật mạnh. Nhiệt độ từ 20-32 độ C.

Nam Bộ chiều tối và đêm nay có mưa rào và dông vài nơi. Ngày mai nắng, có nơi nắng nóng. Nhiệt độ từ 24-35 độ C, có nơi nóng trên 32 độ C.

dự báo thời tiết, dự báo thời tiết ngày mai, dự báo thời tiết hôm nay, dự báo thời tiết biển, thời tiết TPHCM, thời tiết TPHCM hôm nay, Thời tiết Tây Bắc Bộ, Thời tiết Đông Bắc Bộ, Thời tiết các tỉnh từ Thanh Hóa đến Thừa Thiên Huế, Thời tiết các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận, Thời tiết Tây Nguyên, Thời tiết Nam bộ

Dự báo thời tiết ngày mai tại một số tỉnh, thành phố, khu vực trong cả nước