Chinh phục thị trường tour Tết với Hành trình Xuyên Việt 19 ngày

(VOH) - Diễn ra trong 2 ngày (26 - 27/12), Chương trình lấy chủ đề xuyên suốt “Cả nước du xuân - Khởi hành Tết mới”,

Nhằm đẩy mạnh khai thác thị trường du lịch nội địa trong dịp Tết nguyên đán Tân Sửu 2021, sáng 26/12, tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (quận 1), Công ty Vietravel sẽ chính thức khởi động sự kiện Mở mùa xuân 2021.

Diễn ra trong 2 ngày (26 - 27/12), Chương trình lấy chủ đề xuyên suốt “Cả nước du xuân - Khởi hành Tết mới”, trong 2 ngày diễn ra, du khách có thể săn được nhiều tour du lịch có mức giá ưu đãi lên đến 49%.


Ngay sau lễ Công bố Hành trình Xuyên Việt, Vietravel ký kết hợp tác với Công ty Cổ phần FPT để đầu tư và phát triển công nghệ, tiên phong đẩy mạnh số hóa dịch vụ du lịch.

Theo ông Trần Đoàn Thế Duy, Quyền TGĐ Vietravel, Tết Tân Sửu năm nay, đơn vị sẽ tung ra 60 sản phẩm tour trọn gói trong nước với khoảng 150 combo du lịch, 240 dịch vụ Free&Easy với mức giá giảm từ 10 - 15% so với năm ngoái. Đặc biệt, bên cạnh sản phẩm truyền thống vốn được yêu thích, năm 2021 Vietravel còn tung ra Hành trình Xuyên Việt với chủ đề “Tôi yêu Việt Nam” và loại hình du lịch kết hợp với nghỉ dưỡng cao cấp, khám phá những điểm đến mới, đặc sắc. “Chúng tôi đã làm việc xong với các nhà cung cấp dịch vụ để đảm bảo giữ được giá cả trong mùa Tết âm lịch mà chúng tôi dự kiến là sẽ quá tải. Giá năm nay sẽ giảm 10 - 15% so với trước. Ngoài ra, Tết Tân Sửu năm nay, Công ty sẽ đưa vào điểm nhấn là văn hóa ẩm thực trong ngày Tết ở mỗi vùng miền cho du khách cảm nhận với chương trình “Mâm cỗ ngày Xuân”. Dịp Tết âm lịch năm nay, mục tiêu chúng tôi đưa ra là phục vụ 35.000 lượt khách du lịch, so với mảng du lịch nội địa của năm ngoái, đợt này ước tính lượng khách sẽ tăng 35%), doanh thu chỉ tăng từ 20 - 25%”.

Với Hành trình Xuyên Việt “Tôi yêu Việt Nam”, du khách sẽ có 19 ngày khám phá và chiêm ngưỡng những cảnh đẹp của đất nước từ Bắc chí Nam. Hành trình được chia thành 07 chặng, xuất phát từ Hà Nội và TPHCM, đảm bảo việc dừng, nghỉ hợp lý và trải nghiệm trọn vẹn ở từng điểm đến. Ngoài ra, du khách cũng có thể linh hoạt và chủ động lựa chọn cho mình thời điểm thích hợp để chinh phục từng chặng khi tour được bảo lưu trong 03 năm.

Vin Wonder - Một điểm nhấn cho du khách khi đến với Phú Quốc trong dịp Tết Tân Sửu.

Đến nay, tình hình dịch Covid-19 tại Việt Nam đã được kiểm soát. Do đó, nhu cầu du lịch của người dân cũng thay đổi theo nhiều xu hướng khác nhau. Theo khảo sát tại Vietravel, 68% khách hàng đặt tour rất quan tâm đến chất lượng dịch vụ, 60% ưu tiện lựa chọn các giải pháp đảm bảo an toàn; 49% chọn đi tour vì uy tín thương hiệu. Ngoài ra, theo kết quả thăm dò, có gần 49% du khách mong muốn đi cùng gia đình trong các chuyến trải nghiệm, khoảng 31% lựa chọn đi cùng bạn bè. Bên cạnh đó, du khách cũng ưu tiên lựa chọn các tour du lịch Đông Bắc & Tây Bắc (23%), Phú Quốc (16%), Tây Nguyên (13%)… với thời gian khởi hành từ 2 - 3 ngày (46,7%) và 4 - 5 ngày (36,9%). Nhận định về sự phục hồi thị trường du lịch trong dịp Tết nguyên đán năm nay, bà Võ Thị Ngọc Thúy, PGĐ Sở Du lịch TPHCM cho hay: “Hiện nay, chúng tôi đang nhìn thấy những tín hiệu rất phấn khởi trong thị trường du lịch nội địa. Có thể nói, sự phục hồi về tâm lý của du khách chuẩn bị cho đợt du xuân sắp tới khá tốt. Đặc biệt, với sự cam kết của các doanh nghiệp du lịch trên địa bàn TPHCM và trong cả nước đã thực hiện Bộ tiêu chí an toàn, đây cũng là việc mà Sở Du lịch đang phối hợp với Tổng cục Du lịch đang hướng tới xây dựng bản đồ số hóa về các điểm đến an toàn và các Doanh nghiệp cam kết an toàn. Qua đó, chúng tôi nhận thấy niềm tin của du khách về sự an toàn trong các chuyến đi. Hơn nữa, những sản phẩm được tung ra trong đợt Tết nguyên đán 2021 còn hấp dẫn hơn thời điểm trước khi có dịch. Đặc biệt, qua việc khảo sát một số doanh nghiệp du lịch lữ hành lớn ở TPHCM, Sở cũng thấy rằng, tín hiệu của thị trường nội địa còn đạt kỷ lục so với thời điểm trước dịch”.

Được biết, sau 2 ngày chính thức, chương trình khuyến mại Xuân còn được kéo dài cho đến hết ngày 21/3/2021 với tổng giá trị ưu đãi khoảng 18 tỷ đồng.