Đồng Tháp ký kết kích cầu du lịch với các doanh nghiệp lữ hành TPHCM

(VOH) - Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp vừa triển khai Chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Để khuyến khích người dân và thu hút khách du lịch, nhất là khách từ TPHCM đến tham quan, trải nghiệm tại các khu di tích, điểm du lịch trên địa bàn, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Đồng Tháp vừa triển khai Chương trình kích cầu du lịch với chủ đề “Người Việt Nam đi du lịch Việt Nam”.

Chương trình kích cầu du lịch sẽ bắt đầu từ ngày 1/6 đến ngày 31/12 năm nay.

Đồng Tháp ký kết kích cầu du lịch với các doanh nghiệp lữ hành TPHCM

Du khách thích thú khi đi thăm Khu Xẻo Quýt của Đồng Tháp. Ảnh: SGGP

Chương trình kích cầu du lịch nhằm thúc đẩy nhu cầu du lịch nội địa nhân dịp các kỳ nghỉ, ngày lễ lớn của dân tộc và các sự kiện văn hóa, thể thao, du lịch được tổ chức tại Đồng Tháp trong năm nay. Đại diện một số đơn vị lữ hành đến từ TPHCM cũng mong muốn tỉnh Đồng Tháp đầu tư thêm các sản phẩm du lịch mới, phát huy lợi thế để giữ chân du khách, tạo sự hấp dẫn cho du khách về Đồng Tháp. 

Tại chương trình kích cầu du lịch, các khu, điểm du lịch, nhà hàng, khách sạn trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp sẽ áp dụng chương trình giảm giá, khuyến mãi sâu với các dịch vụ để đẩy mạnh nhu cầu du lịch nội địa.