Tiêu điểm: Bệnh Sởi
Chờ...

Mù Cang Chải đứng đầu danh sách 25 điểm đến sở hữu vẻ đẹp siêu thực

VOH - Theo chuyên trang du lịch Wanderlust Storytellers, Mù Cang Chải (Yên Bái) đã được xếp ở vị trí đầu tiên trong danh sách 25 điểm đến sở hữu vẻ đẹp siêu thực đáng kinh ngạc.

Đứng đầu trong danh sách 25 điểm đến có vẻ đẹp siêu thực là Mù Cang Chải, được đánh giá là một trong những nơi đẹp nhất Việt Nam.

Cách Hà Nội hơn 300km, Mù Cang Chải giờ đây không còn xa lạ với người thích du lịch. 

Nổi tiếng với những thửa ruộng bậc thang rực rỡ tuyệt đẹp, Mù Cang Chải như được nhuộm màu ngọc lục bảo xanh mướt của lúa mới, và đến mùa lúa chín lại óng ánh sắc vàng rực rỡ.

Chuyên trang Wanderlust Storytellers ca ngợi từ những khung cảnh thanh thoát như bước ra từ giấc mơ cho đến những kỳ quan thiên nhiên đáng kinh ngạc, Trái Đất của chúng ta ẩn chứa những địa điểm thực sự kỳ diệu. Những điểm đến này mang đến cho du khách những trải nghiệm tuyệt vời như bước vào một thế giới lung linh, kỳ ảo tựa tranh vẽ.

mù cang chải

Năm 2007, ruộng bậc thang ở 3 xã La Pán Tẩn, Dế Xu Phình và Chế Cu Nha - thiên đường ruộng bậc thang Việt Nam - đã được Nhà nước công nhận Danh thắng quốc gia.

Năm 2018, một tờ báo nổi tiếng của Anh (Telegraph) cũng đã công bố danh sách 12 ruộng bậc thang đẹp nhất thế giới, trong đó, ruộng bậc thang Mù Cang Chải là một trong hai đại diện của Việt Nam được lọt vào danh sách này.