Phú Quốc 'cháy tour' tại Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16

(VOH) - Ông Trần Ngọc Đông Quân, Phó Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TPHCM cho biết, đến sáng nay, có khoảng 135.000 lượt khách tham quan Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16.

Tính đến hết ngày ngày 18/7, tức là sau 3 ngày diễn ra, đã có khoảng 6.000 giao dịch đặt chỗ được thực hiện với doanh số bán tour ước đạt 25 tỷ đồng.

Thống kê từ Ban Tổ chức cũng cho thấy, trong số 45 doanh nghiệp du lịch tham gia Ngày hội du lịch, Vietravel là đơn vị lữ hành có số lượng tour bán chạy nhất.

Theo bà Huỳnh Phan Phương Hoàng, Phó Tổng Giám đốc Công ty Vietravel, chương trình ưu đãi đặc biệt với mức giảm giá lên đến 49% cho khách mua tour trực tiếp tại Ngày hội chính là điểm nhấn để thu hút khách hàng.

Bên cạnh đó, dịp này công ty cũng tung ra chương trình Khuyến mại Hè 2020 lấy chủ đề xuyên suốt là “Nước Việt tôi yêu” để xây dựng các chính sách giảm giá cho từng dòng tour nội địa: cao cấp - tiêu chuẩn - tiết kiệm phù hợp với lựa chọn ở từng phân khúc khách hàng.

Ngày hội Du lịch TPHCM

Khách hàng tìm hiểu và đặt tour du lịch tại Ngày hội Du lịch TPHCM 

Nội dung trọng tâm của chương trình khuyến mại Hè 2020 chính là Vietravel đã đưa ra 5 mức ưu đãi cụ thể như: giảm 2 triệu đồng dành cho khách mua tour theo nhóm (có từ 3 người); giảm 50% cho khách “săn” tour online từ 12 - 13h trong ngày thứ 2 và thứ 6; tặng tour du lịch dựa trên giá trị thanh toán; đặc quyền ưu đãi dành cho Hội viên và cuối cùng chính sách khuyến mại dành cho các đối tác tài chính.

Bằng những chính sách khuyến mại linh hoạt đó, chỉ tính trong 3 ngày (từ ngày 16 - 18/7), đã có gần 4.000 lượt khách mua tour tại Công ty, với doanh số bán tour ước đạt gần 17 tỷ đồng, bằng 68% doanh số bán hàng của tất cả các doanh nghiệp lữ hành tham gia Ngày hội.

Bà Huỳnh Phan Phương Hoàng cho hay: “Những tuyến khách hàng mua chủ yếu là các tour đi gần có thể di chuyển bằng xe như Nam Trung bộ, Miền Tây. Nếu đi bằng máy bay, du khách sẽ chọn đi Bắc Trung bộ, Phú Quốc hoặc tour về miền Bắc.

Dịp hè, đi lại bằng vé máy bay sẽ cao hơn và chúng tôi cũng có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng vì đã dự kiến đầy đủ số chỗ cho du khách. Chẳng hạn như đi Phú Quốc, ngày đầu mở bán, tour đi Phú Quốc chúng tôi không còn máy bay của Vietnam Airlines nên phải liên kết, mở thêm với Bamboo Airlines và Vietjet Air vì Phú Quốc hiện nay là tuyến hot”.

Khai mạc Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16 - Sài Gòn buổi sáng - 17/7/2020 - Tối qua, tại công viên Lê Văn Tám, quận 1 đã diễn ra Lễ khai mạc Ngày hội Du lịch TPHCM - Liên hoan Ẩm thực món ngon các nước.

Giảm tới 70% giá tour tại Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16 - “Sài Gòn - TPHCM, sống động từng trải nghiệm” là chủ đề của Ngày hội Du lịch TPHCM lần thứ 16 năm 2020.