Ra mắt nhiều “Tour Chuyên đề sức khỏe” dành cho nhiều đối tượng 

(VOH) - Dòng Tour chuyên đề sức khỏe là một sản phẩm mới ở Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vừa du lịch nghỉ dưỡng vừa có thể được tiếp cận với các phương pháp chữa bệnh

Ngày 14/11, Công ty CP Truyền Thông Du Lịch Việt và Viện Nghiên cứu và Ứng dụng Sức khỏe Bách Niên Trường Thọ (RICHS) vừa có ký kết hợp tác thực hiện “Tour Chuyên Đề Sức Khỏe”. Thông qua hoạt động này, khách hàng khi tham gia tour sẽ đạt được lợi ích ngoài việc nghỉ dưỡng, tham quan du lịch giúp tâm lý thoải mái, kết hợp học tập kiến thức về phương pháp chữa bệnh hiệu quả, chương trình còn được thiết kế với chế độ dinh dưỡng đặc biệt có lợi, vận động hợp lý, giúp cho cơ thể phục hồi trạng thái cân bằng, từ đó giúp du khách dần thoát khỏi sự phụ thuộc vào thuốc và cơ thể dần khỏe mạnh từ bên trong.

Ảnh minh họa.  

Dòng tour chuyên đề sức khỏe là một sản phẩm mới ở Việt Nam, đáp ứng nhu cầu vừa du lịch nghỉ dưỡng vừa có thể được tiếp cận với các phương pháp chữa bệnh hiệu quả, được các chuyên gia, bác sĩ của các bệnh viện và trung tâm nghiên cứu hàng đầu trong và ngoài nước chia sẻ, hướng dẫn cho du khách trong suốt hành trình.

Trong đó, có tour “Hành trình 30 ngày chia tay tiểu đường và các bệnh mãn tính”. Du khách được tham gia tour 3 ngày thực tế, được khám bệnh, tư vấn sức khỏe từ các bác sĩ, chuyên gia hàng đầu, được cảm nhận sự thay đổi tích cực rõ rệt các chỉ số của cơ thể. Sau đó là liệu trình tư vấn, chăm sóc suốt 27 ngày sau tour.

Hay tour “Detox thanh lọc cơ thể - Lưu giữ Thanh Xuân”, du khách được chia sẻ, hướng dẫn thực hành các phương pháp Detox do các chuyên gia trong và ngoài nước nghiên cứu và đã được chứng minh hiệu quả, giúp cơ thể thải được độc tố, trẻ hóa và phục hồi sự cân bằng của cơ thể.  

Tour dành cho người lớn tuổi “Khi Tôi 50” bao gồm các hoạt động tập luyện yoga, dinh dưỡng phù hợp giúp cơ thể khỏe mạnh. Ngoài ra còn kết hợp với các phương pháp hít thở, thiền, giúp chữa lành, giúp người lớn tuổi có được sự minh mẫn, khỏe mạnh cả về thể chất lẫn tinh thần.

Hành trình Tour với các điểm đến đa dạng như: Cần Giờ, Bến Tre, Vũng Tàu, Long Hải, Mũi Né, Bảo Lộc, Đà Lạt,…

Trong khuôn khổ của buổi lễ ký kết sẽ diễn ra một số hoạt động nhân ngày “Đái tháo đường thế giới 14/11”. Đặc biệt là hội thảo “Chăm sóc tạo sự khác biệt cho bệnh nhân tiểu đường” với các hoạt động như: chia sẻ kiến thức, phương pháp chăm sóc sức khỏe cho bệnh nhân tiểu đường, đo đường huyết và tư vấn chế độ dinh dưỡng phù hợp, thực hành hít thở hiệu quả,…với sự tham gia của các chuyên gia, bác sỹ hàng đầu trong nước và quốc tế.