Chờ...

0 cú sút, 10 lần thua tranh chấp: Quả bóng vàng tương lai "tàng hình" trong ngày tuyển Anh mất điểm

VOH - Jude Bellingham đã có một trận đấu tệ hại trước tuyển Đan Mạch và đành bó tay nhìn tuyển Anh đánh rơi chiến thắng.

Đội tuyển Anh đã bỏ lỡ cơ hội giành tấm vé sớm vào vòng knock-out EURO 2024 khi để tuyển Đan Mạch cầm hòa 1-1 trong lượt trận thứ 2 bảng C. Dù là đội mở tỉ số trước, nhưng màn trình diễn của tập thể Tam Sư chỉ có thể gói gọn trong 2 chữ "thảm họa", khi họ bị Đan Mạch áp đảo hoàn toàn về thế trận, để rồi để vuột mất 2 điểm đáng tiếc.

euro-2024
Tuyển Anh mất điểm bạc nhược trước tuyển Đan Mạch - Ảnh: Internet

Một trong những lý do khiến tuyển Anh đón nhận kết quả đáng thất vọng chính là căn bệnh trầm kha của Gareth Southgate, khi HLV này tiếp tục chỉ đạo các cầu thủ nhường thế trận sau khi có bàn dẫn trước. Tuy nhiên xét về màn trình diễn trên sân, hàng tiền vệ tuyển Anh đã có một ngày thi đấu đặc biệt tệ hại.

Bộ đôi Rice - Trent không hoàn thành tốt nhiệm vụ kiểm soát tuyến giữa, trong khi đó, niềm hi vọng số 1 của Tam Sư - Jude Bellingham thì hoàn toàn mất dạng. Theo thống kê từ TNT Sports, tiền vệ thuộc biên chế Real Madrid thậm chí không thể tung ra bất kỳ cú sút nào về phía khung thành Đan Mạch.

Anh cũng chỉ có được vỏn vẹn 2 lần nhận bóng trong vòng cấm, 2 đường chuyền về phía 1/3 cuối sân đối phương. Dấu ấn lớn nhất mà Bellingham để lại chỉ là pha kiến tạo tinh tế cho Ollie Watkins ở phút thứ 71.

euro-2024-3
Bellingham và hàng tiền vệ tuyển Anh có một ngày thi đấu thảm họa - Ảnh: Internet

Không chỉ Bellingham, mà phần lớn các cầu thủ tuyển Anh đều có màn trình diễn rất tệ trong cuộc đối đầu trước Đan Mạch, và điều này càng khiến người ta hoài nghi về khả năng chinh phục danh hiệu của Tam Sư, khi mà màn trình diễn của họ từ đầu giải đến hiện tại là hết sức nhạt nhòa.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày