Tiêu điểm: Tin tức EURO 2024

1 bàn thắng, 1 kiến tạo: Mục tiêu Arsenal thăng hoa giúp tuyển Tây Ban Nha thắng dễ Gruzia

VOH - Mục tiêu được Arsenal theo đuổi, tiền đạo Nico Williams có trận đấu thăng hoa giúp tuyển Tây Ban Nha giành vé vào vòng Tứ kết EURO 2024.

Được đánh giá cao hơn tuyển Gruzia, song Tây Ban Nha mới là những người phải nhận bàn thua đầu tiên sau pha đá phản lưới nhà của trung vệ Robin Le Normand. 

Không gặp nhiều khó khăn như tuyển Anh, Rodri cùng các đồng đội sớm tạo được áp lực lên phía đối thủ. Chính tiền vệ thuộc biên chế Man City là người khởi xướng màn lội ngược dòng kinh điển với cú đá quyết đoán từ khoảng cách hơn 20m. 

1-ban-thang-1-kien-tao-muc-tieu-arsenal-thang-hoa-giup-tuyen-tay-ban-nha-thang-de-gruzia 1
Nico Williams gây ấn tượng - Ảnh: Internet

Tuyển Tây Ban Nha theo đó lần lượt có thêm 3 bàn thắng nhờ vào các tình huống tỏa sáng của Fabián Ruiz, Nico Williams và Dani Olmo. 

Ở trận này, Nico Williams xứng đáng là cầu thủ chơi hay nhất. Mục tiêu săn đuổi của Arsenal chơi năng nổ bên hành lang cánh trái và tạo hàng loạt pha bóng hãm thành đến cầu môn đối phương. 

Cá nhân Nico Williams cũng tạo nên một pha độc diễn ấn tượng khi đi bóng mạnh mẽ và loạt bỏ trung vệ đối phương bằng động tác lắc hông đơn giản. Sau đó tung cú đá quyết đoán nâng tỷ số lên thành 3-1. 

Ngoài bàn thắng kể trên, tiền đạo chạy cánh 21 tuổi còn đóng góp 1 kiến tạo giúp đồng đội lập công ở những phút cuối. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày