Chờ...

Chuyển động EURO 1/7: Bellingham hét 2 từ ăn mừng thách thức | Yamal làm nên lịch sử

VOH - Jude Bellingham ăn mừng phấn khích sau khi ghi bàn và Lamine Yamal thiết lập cột mốc chưa từng có là những thông tin EURO 2024 đáng chú ý ngày 1/7.

Bellingham hét 2 từ ăn mừng thách thức

Phấn khích sau khi ghi bàn thắng gỡ hoà Slovakia 1-1 kịch tích, Jude Bellingham đã hét lên 2 từ: "Ai nữa?" hướng về khán đài. Giải thích sau trận, trụ cột đội tuyển Anh cho biết đây là thông điệp đáp trả lại những lời lẽ công kích không hay mà anh phải hứng chịu. 

bellingham-euro
Bellingham sắm vai người hùng của "Tam sư". Ảnh: Internet

De la Fuente: "Tây Ban Nha nên thắng 9-1"

Trả lời phỏng vấn TNT Sports, HLV Luis de la Fuente cho rằng Tây Ban Nha đáng ra nên chiến thắng Gruzia với tỷ số 8-1 hay 9-1. Thuyền trưởng đội tuyển xứ đấu bò quả quyết ông đang sở hữu những cầu thủ hay nhất thế giới.

Yamal làm nên lịch sử

Ở 16 tuổi, 11 tháng và 8 ngày, Lamine Yamal trở thành gương mặt trẻ nhất trong lịch sử ra sân tại vòng knock-out EURO. Tài năng Barca đánh dấu cột mốc đáng nhớ bằng 1 đường kiến tạo, góp công giúp Tây Ban Nha ngược dòng đại thắng.

yamal-euro
Yamal thiết lập dấu mốc chưa từng có. Ảnh: Internet

Tuyển Ý ra phán quyết tương lai Spalletti

Đội tuyển Ý sẽ không sa thải HLV Luciano Spalletti sau khi bị loại ở vòng 1/8 EURO 2024. Cựu thuyền trưởng Napoli vẫn tại vị cho đến World Cup 2026 với mục tiêu lớn nhất là trẻ hoá "Azzurri". 

CĐV bị bắt vì leo lên mái SVĐ 

Cảnh sát Dortmund thông báo bắt giữ một fan hâm mộ đã leo lên mái SVĐ Signal Iduna Park trong trận đấu giữa Đức với Đan Mạch. CĐV này phân bua rằng anh chỉ muốn tìm vị trí trên cao để chụp các bức ảnh đẹp.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày