Chờ...

Kết quả giao hữu trước thềm EURO 2024: Cú sốc tuyển Anh | Đức ngược dòng thắng nhọc

VOH - Thất bại của đội tuyển Anh trước Iceland và Đức vất vả hạ gục Hy Lạp là những kết quả đáng chú ý của loạt trận giao hữu trước thềm khởi tranh VCK EURO 2024.

Rạng sáng nay, bóng đá châu Âu chứng kiến cơn địa chấn tại Wembley. Chiếm lợi thế sân nhà nhưng đội tuyển Anh bất ngờ bị các vị khách Iceland đánh bại.

Ngay phút 12, Jon Dagur Thorsteinsson đã ghi bàn mở tỷ số, giội gáo nước lạnh lên đội chủ nhà. Kiểm soát bóng lên đến 68% tổng thời lượng và bắn phá khung thành Iceland 13 lần, nhưng "Tam sư" lại quá thiếu sắc bén với chỉ duy nhất 1 cú dứt điểm trúng đích bất thành.

doi-tuyen-anh-euro
Đội tuyển Anh gục ngã ngay trên thánh địa Wembley. Ảnh: Internet

Thua đối thủ xếp thứ 72 trên BXH FIFA 0-1 trong màn tổng duyệt trước thềm khởi tranh VCK EURO 2024 là hồi chuông cảnh báo đối với đội tuyển Anh. Thất bại rạng sáng nay đã là lần thứ 4 đoàn quân do HLV Gareth Southgate dẫn dắt không thắng trong 5 trận đấu gần nhất.

Tại Borussia-Park, một ứng viên vô địch EURO 2024 khác là đội tuyển Đức cũng bị Hy Lạp vươn lên dẫn trước. Phải bước sang hiệp hai, "Die Mannschaft" mới lật ngược thế cờ bằng 2 pha lập công của Kai Havertz và Pascal Gross.

ket-qua-giao-huu-doi-tuyen-duc
Đội tuyển Đức ngược dòng thắng nhọc. Ảnh: Internet

Loạt trận giao hữu rạng sáng nay còn chứng kiến Ba Lan hạ gục Ukraine 3-1 và Scotland hoà Phần Lan 2-2.

Chi tiết kết quả giao hữu trước thềm VCK EURO 2024:

Anh 0-1 Iceland

Đức 2-1 Hy Lạp

Ba Lan 3-1 Ukraine 

Scotland 2-2 Phần Lan

Romania 0-0 Liechtenstein

Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.