Chờ...

Nhận định Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha (23h, 22/6): Đại chiến phân định ngôi đầu, chờ Ronaldo lên tiếng

VOH - Đều có chiến thắng trong ngày ra quân, Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha đang hướng đến mục tiêu giành suất đầu tiên đi tiếp tại bảng F EURO 2024.

Nhận định trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha

Dưới thời HLV Vincenzo Montella, Thổ Nhĩ Kỳ cho thấy bộ mặt hoàn toàn khác nhờ sự kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Chiến lược gia người Italia thổi vào đội tuyển của mình lối chơi phóng khoáng, tấn công rực lửa. Trước Georgia, Thổ Nhĩ Kỳ cũng giành 3 điểm nhờ màn tỏa sáng của các cá nhân.

guler
Guler là niềm hy vọng lớn của bóng đá Thổ Nhĩ Kỳ - Ảnh: Internet

Riêng Arda Guler phá kỷ lục của chính Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ trẻ nhất từng ghi bàn tại một kỳ EURO. Ở màn đọ sức sắp tới, tiền đạo thuộc biên chế Real Madrid sẽ có dịp cọ xát cùng “tiền bối”. Bên kia chiến tuyến, Bồ Đào Nha phải chật vật để vượt qua Cộng hòa Séc với tỷ số 2-1.

Khi những Bruno Fernandes hay Bernardo Silva chưa thực sự bắt nhịp với EURO 2024, Seleccao suýt ôm hận trước khả năng phòng ngự lì lợm của đối thủ. Cristiano Ronaldo cũng chưa thể có bàn thắng đầu tiên ở giải đấu năm nay. Dù vậy, trận gặp Thổ Nhĩ Kỳ được xem như cơ hội lý tưởng cho CR7 thể hiện.

Với việc thua thiệt về chỉ số phụ, Bồ Đào Nha đang hướng đến mục tiêu đánh bại Thổ Nhĩ Kỳ để sớm giành tấm vé đi tiếp tại bảng F. Việc đối đầu Georgia ở lượt trận cuối có lẽ không phải thử thách khó nhằn cho thầy trò HLV Roberto Martinez. Tuy nhiên, cựu thuyền trưởng Everton cần tạo ra sự thay đổi.

Những Pedro Neto hay Francisco Conceicao đều tỏa sáng khi vào sân từ ghế dự bị trong trận thắng Cộng hòa Séc. Không loại trừ khả năng bộ đôi kể trên được tin tưởng cho đá chính để giúp Bồ Đào Nha sớm định đoạt cục diện bảng F. 

Thông tin trận Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha

Thời gian: 23h00 ngày 22/06/2024

Địa điểm: Sân vận động Signal Iduna Park, Dortmund

tur
CĐV nóng lòng chờ Ronaldo ghi bàn đầu tiên ở EURO 2024 - Ảnh: Internet

Đội hình dự kiến Thổ Nhĩ Kỳ vs Bồ Đào Nha

- Thổ Nhĩ Kỳ: Gunok, Celik, Demiral, Bardakci, Kadioglu, Calhanoglu, Ayhan, Guler, Kokcu, Yildiz, Tosun. 

- Bồ Đào Nha: Costa, Dalot, Dias, Pepe, Cancelo, Mendes, Neves, Bruno, Conceicao, Neto, Ronaldo. 

Dự đoán tỷ số: Thổ Nhĩ Kỳ 1-2 Bồ Đào Nha

Trận đấu giữa Thổ Nhĩ Kỳ và Bồ Đào Nha được phát trực tiếp trên TV360. Link xem tại ĐÂY!

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày