Chờ...

Những ứng cử viên cho danh hiệu cá nhân tại EURO 2024: Kane tranh giày vàng với Olmo

VOH - Bên cạnh trận Chung kết EURO 2024, các danh hiệu cá nhân cũng nhận được nhiều sự quan tâm từ phía CĐV.

Cuối tuần này, tâm điểm của làng túc cầu sẽ hướng về trận Chung kết EURO 2024 giữa đội tuyển Anh và Tây Ban Nha. Hai nền bóng đá mạnh nhất châu Âu hứa hẹn tạo nên màn so tài nảy lửa. 

Bên cạnh cuộc chiến cho danh hiệu vô địch, các cầu thủ cũng đang nóng lòng gia tăng thành tích cá nhân để giành lấy những giải thưởng cao quý. 

nhung-ung-cu-vien-cho-danh-hieu-ca-nhan-tai-euro-2024-kane-tranh-giay-vang-voi-olmo  1
Top vua phá lưới tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Đơn cử như danh hiệu "Vua phá lưới EURO", Dani Olmo bất ngờ là ngôi sao sở hữu lợi thế lớn nhất dù chỉ ra sân 382 phút. Cầu thủ thuộc biên chế RB Leipzig hiện có cho mình 3 bàn thắng cùng 2 kiến tạo. 

Đối thủ duy nhất đủ sức khiến Dani Olmo tụt mất giải thưởng kể trên gọi tên Harry Kane. Chân sút tuyển Anh cũng đồng sở hữu 3 bàn thắng, song lại chưa có bất kỳ kiến tạo nào. 

nhung-ung-cu-vien-cho-danh-hieu-ca-nhan-tai-euro-2024-kane-tranh-giay-vang-voi-olmo  12
Danh sách kiến tạo EURO 2024 - Ảnh: Internet

Để giành lấy danh hiệu vua phá lưới, Kane cần phải tỏa sáng ở trận Chung kết và hy vọng Dani Olmo không thể làm điều tương tự. Ngoài ra, Jude Bellingham và Fabrian Ruiz cũng sẽ là ẩn số khi cùng sở hữu 2 pha lập công. 

Ở mặt trận kiến tạo, cơ hội đang được chia đều cho Lamine Yamal và Fabrian Ruiz. Cả 2 cầu thủ đồng hương hiện có 2 kiến tạo. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày