Chờ...

Tuyển Tây Ban Nha tổn thất nặng nề trước Bán Kết EURO 2024

VOH - Tuyển Tây Ban Nha theo đó thiếu vắng đến 3 cầu thủ chủ lực trước vòng Bán kết EURO 2024.

Cách đây ít giờ đồng hồ, tuyển Tây Ban Nha đã vượt qua chủ nhà Đức trong trận đấu tại vòng Tứ kết EURO 2024. Rodri cùng các đồng đội theo đó phải thi đấu 120 phút mới có thể khuất phục những "cỗ xe tăng" Đức. 

Tuy nhiên, "La Roja" cũng phải trả giá đắt khi các trụ cột của họ nhận tới 8 thẻ vàng và 1 thẻ đỏ. Carvajal bị đuổi khỏi sân sau khi nhận thẻ vàng thứ hai (thành một thẻ đỏ) ở phút 120+5. Điều này đồng nghĩa với việc hậu vệ của Tây Ban Nha sẽ vắng mặt ở bán kết vì án treo giò.

tuyen-tay-ban-nha-ton-that-nang-ne-truoc-ban-ket-euro-2024 1
Carvajal bị đuổi khỏi sân - Ảnh: Internet

Ngoài Carvajal, Robin Le Normand lẫn Alvaro Morata cũng sẽ không ra sân ở Bán kết vì nhận đủ thẻ phạt. Pedri cũng là mắt xích quan trọng có thể ngồi ngoài khi gặp một chấn thương ở đầu gối sau pha va chạm với Toni Kroos. 

Màn so tài giữa Đức và Tây Ban Nha cũng đi vào lịch sử EURO như một trong những trận đấu có nhiều thẻ nhất. Trọng tài Anthony Taylor người Anh rút ra tổng cộng 16 thẻ vàng (chia đều cho mỗi đội) và 1 thẻ đỏ của Carvajal.

tuyen-tay-ban-nha-ton-that-nang-ne-truoc-ban-ket-euro-2024 12
Pedri dính chấn thương nặng - Ảnh: Internet

Tại Bán kết EURO 2024, tuyển Tây Ban Nha sẽ gặp Pháp, đội vừa đánh bại Bồ Đào Nha trên loạt sút luân lưu sau 120 phút tranh tài kịch tính. 

Trận Bán kết EURO giữa tuyển Tây Ban Nha và Pháp sẽ diễn ra vào lúc 02h00 ngày 10/7/2024, trên sân vận động Allianz Arena của CLB Bayern Munich. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày