VIDEO: Mainoo phô diễn kỹ thuật thượng thừa tại tuyển Anh, vượt mặt Gallagher ghi bàn đẹp mắt

VOH - Tiền vệ Kobbie Mainoo gây ấn tượng trong buổi tập cùng đội tuyển Anh trước trận gặp Slovakia tại vòng 1/8 EURO 2024.

Kobbie Mainoo đang là một trong những cầu thủ nhận được sự quan tâm nhiều nhất từ CĐV tuyển Anh. Chỉ vài phút ít ỏi trước Slovenia cũng đủ để khiến NHM kinh ngạc với phẩm chất của sao trẻ MU. 

Nhiều chuyên gia như Paul Scholes hay Rio Ferdinand tin rằng Kobbie Mainoo chính là chìa khóa giúp lối chơi tuyển Anh thêm phần màu sắc tại EURO 2024. Bằng chứng Tam Sư đã thể hiện bộ mặt sáng sủa hơn khi cầu thủ này vào sân trận gặp Slovenia. 

Trước trận đấu quan trọng với Slovakia tại vòng 1/8 EURO 2024, CĐV kỳ vọng HLV Southgate sẽ để cầu thủ 18 tuổi ra sân thay vì Conor Gallagher, người đã chơi không tốt tại vòng bảng. 

Mới đây nhất trên sân tập, Kobbie Mainoo tiếp tục gây ấn tượng khi phô diễn kỹ thuật thường thừa trước các đàn anh. Cầu thủ MU dễ dàng thoát vây và vượt mặt Gallagher để ghi bàn dễ dàng. 

Ngoài Gallagher, Joe Gomez cũng trở thành nạn nhân của Kobbie Mainoo trong những buổi tập luyện gần đây. Trụ cột Liverpool bất lực theo kèm sao trẻ MU dù sở hữu thân hình ấn tượng hơn. 

Có thể thấy, Kobbie Mainoo xứng đáng được ra sân đá chính ở trận gặp Slovakia. Không biết chừng đây là chìa khóa giúp tuyển Anh tiến sâu tại giải đấu năm nay. 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày