VIDEO: "Thảm hoạ" Lukaku phụ lòng De Bruyne, lập cột mốc tệ nhất EURO

VOH - Romelu Lukaku tiếp tục gây thất vọng với cú sút không khác gì pha trả bóng cho đối thủ, khiến Kevin De Bruyne phải ngao ngán.

Được đánh giá cao hơn nhưng đội tuyển Bỉ thêm một lần thi đấu bế tắc và bị đối thủ Ukraine cầm hoà không bàn thắng. Kết quả có lẽ đã khác đi nếu Romelu Lukaku không phung phí cơ hội thuận lợi ngay đầu trận.

Đường chọc khe tuyệt vời của Kevin De Bruyne đã đặt đồng đội số 9 vào thế đối mặt thủ môn Anatoliy Trubin trong vòng cấm Ukraine. Thế nhưng Lukaku lại dứt điểm quá nhẹ, không khác gì một pha trả bóng cho người gác đền đối phương.

Video: Lukaku phụ lòng De Bruyne

 

 

Thống kê của TNT Sports chỉ ra tình huống trên đã là lần thứ 6 tiền đạo Chelsea bỏ lỡ thời cơ ngon ăn, nhiều hơn mọi cầu thủ khác tại VCK EURO 2024.

Lukaku sở hữu số pha dứt điểm (10) nhiều nhất ngày hội bóng đá châu Âu, nhưng hiệu quả lại là con số 0 tròn trĩnh. Kể cả khi đưa được bóng vào mành lưới đối thủ, bàn thắng vẫn ngoảnh mặt với chân sút 31 tuổi đến 3 lần vì không được trọng tài công nhận.

euro-lukaku
Lukaku mãi chưa thể điền tên lên bảng điện tử. Ảnh: Internet

Không thể đánh bại Ukraine, Bỉ sẽ phải chạm trán địch thủ nặng ký Pháp ở vòng 1/8. Phong độ đáng báo động của Lukaku khiến "Quỷ đỏ" châu Âu đối diện nguy cơ lớn khó tiến sâu ở giải đấu năm nay.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày