Chờ...

Bồ Đào Nha công bố đội hình chính thức tham dự EURO 2024: Lão tướng Pepe góp mặt | Nỗi lo hàng công

VOH - Danh sách đội hình tham dự EURO 2024 của đội tuyển Bồ Đào Nha không có nhiều điểm khác biệt so với đợt tập trung gần nhất hồi cuối tháng 3.

Tiếp nối các ông lớn khác, mới đây, đội tuyển Bồ Đào Nha cũng đã chính thức công bố danh sách 26 cầu thủ tham dự chiến dịch EURO 2024 tại Đức vào mùa hè này.

Danh sách triệu tập của đội bóng áo bã trầu vẫn bao gồm những cái tên quen thuộc đang tung hoành trên khắp các sân cỏ châu Âu như Ruben Dias, Bernardo Silva, Diogo Jota, Felix, Cancelo... và Cristiano Ronaldo.

bo-dao-nha-3
Bồ Đào Nha vẫn sẽ phải trông cậy vào những lão tướng như Ronaldo hay Pepe - Ảnh: Internet

Đáng chú ý, lão tướng Pepe tiếp tục là cái tên góp mặt trong danh sách này dù đã bước sang tuổi 41. Trên thực tế, với những diễn biến ở Vòng loại EURO cho tới những trận giao hữu quốc tế gần đây, thì chính trung vệ thuộc biên chế Porto mới là ngôi sao sáng nhất nơi hàng phòng ngự Bồ Đào Nha, chứ không phải những cầu thủ đắt giá như Ruben Dias hay Cancelo.

Trên hàng công, Ronaldo vẫn sẽ là cái tên lĩnh xướng trọng trách ghi bàn của nhà cựu vô địch châu Âu 2016. Tiền đạo đang khoác áo Al Nassr đã phần nào cho thấy dấu hiệu tuổi tác dù vẫn đạt hiệu suất ghi bàn ấn tượng. Trong khi những cái tên khác như Ramos, Felix, Jota hay Silva... đều chưa thể chứng minh được sự tin cậy mỗi lần "ăn cơm tuyển".

Danh sách triệu tập của đội tuyển Bồ Đào Nha tham dự EURO 2024

bo-dao-nha-2

  • Thủ môn: Diogo Costa, Jose Sa, Rui Patricio.

  • Hậu vệ: Antonio Silva, Danilo Pereira, Diogo Dalot, Goncalo Inacio, Joao Cancelo, Nélson Semedo, Nuno Mendes, Pepe, Ruben Dias.

  • Tiền vệ: Bruno Fernandes, Joao Neves, Joao Palhinha, Otavio Monteiro, Ruben Neves, Vitinha.

  • Tiền đạo: Bernardo Silva, Cristiano Ronaldo, Diogo Jota, Francisco Conceicao, Goncalo Ramos, Joao Felix, Pedro Neto, Rafael Leao.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.
Đọc tin bóng đá mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày.