Chờ...

Chuyển động EURO 13/7: Olmo không sợ Bellingham cùng tuyển Anh | Shearer khuyên Southgate dùng Shaw

VOH - Dani Olmo không sợ Jude Bellingham cùng tuyển Anh. Alan Shearer khuyên Gareth Southgate dùng Luke Shaw là những tin tức chuyển động EURO đáng chú ý ngày 13/7.

Olmo không sợ Bellingham cùng tuyển Anh

Trước thềm trận Chung kết EURO 2024, Dani Olmo đã tự tin tuyên bố Jude Bellingham không hề đáng sợ. Tuy nhiên, tiền vệ 26 tuổi cũng thừa nhận tầm ảnh hưởng to lớn của Bellingham với tuyển Anh. 

chuyen-dong-euro-137-olmo-khong-so-bellingham-cung-tuyen-anh-shearer-khuyen-southgate-dung-shaw 1
Dani Olmo không sợ tuyển Anh - Ảnh: Internet

“Tôi không hề sợ Jude Bellingham. Cậu ấy chỉ là cá nhân trong 1 tập thể mà thôi. Tôi không phủ nhận rằng Bellingham là 1 trong những ngôi sao nổi bật nhất của tuyển Anh. Cậu ấy là trung tâm của các đường chuyền. Chắc chắn chúng tôi sẽ phải chú ý đến Bellingham. Tuy nhiên, tôi không hề run sợ trước bất kì cầu thủ hay đội bóng nào”.

Tây Ban Nha nắm rõ điểm mạnh của Tam Sư

Theo Marca, đội tuyển Tây Ban Nha dành nhiều thời gian cho các bài tập phòng ngự theo hướng cánh trái. Với các bài tập này, HLV De La Fuente có vẻ đã nắm rất rõ điểm mạnh của tuyển Anh. Theo thống kê, cả 7 bàn thắng mà Tam sư ghi được ở EURO 2024 đều xuất phát từ cánh phải với sự góp mặt của Saka và Walker.

Shearer khuyên tuyển Anh dùng Luke Shaw

chuyen-dong-euro-137-olmo-khong-so-bellingham-cung-tuyen-anh-shearer-khuyen-southgate-dung-shaw 12
Shearer khuyên tuyển Anh dùng Luke Shaw - Ảnh: Internet

Nhận định về trận chung kết EURO 2024, huyền thoại Alan Shearer đã khuyên HLV Southgate sử dụng Luke Shaw thay Trippier ở vị trí hậu vệ trái. Đây là sự thay đổi duy nhất của ông khi bàn về đội hình chính của Tam sư ở trận Chung kết.

Giải Vua phá lưới EURO 2024 có thể chia 6

Theo xác nhận của UEFA, BTC EURO 2024 sẽ không sử dụng chỉ số phụ để xác định danh hiệu Vua phá lưới nếu các ứng viên kết thúc giải đấu với số bàn thắng ngang nhau.

Vì vậy, nếu Harry Kane và Dani Olmo không ghi bàn ở chung kết, giải Vua phá lưới sẽ được chia cho 6 cầu thủ. Ngoài Kane và Olmo, 4 cầu thủ khác cũng đang dẫn đầu với 3 bàn là Mikautadze (Georgia), Gakpo (Hà Lan), Schranz (Slovakia) và Musiala (Đức). 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày