Chờ...

Chuyển động EURO 23/6: Yamal có thể khiến tuyển Tây Ban Nha bị phạt | Cục diện khó lường ở bảng E

VOH - Lamine Yamal có thể khiến tuyển Tây Ban Nha gặp rắc rối về việc để "trẻ vị thành niên" lao động ngoài giờ quy định. Bảng E trở thành bảng Tử Thần tại EURO 2024.

Đội tuyển Tây Ban Nha có thể bị phạt vì để Yamal thi đấu

euro-2024-3

Đội tuyển Tây Ban Nha và Lamine Yamal có thể bị phạt theo luật lao động tại Đức, khi La Furia Roja sử dụng cầu thủ này ở trận gặp Ý tại vòng bảng EURO 2024.

Luật này quy định trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi không được làm việc sau 20h tối, theo giờ địa phương. Luật này áp dụng luôn cho người nước ngoài đang "lao động" trên đất Đức. Ngoại lệ duy nhất là trường hợp của các Vận động viên, họ sẽ được cho phép làm việc tới 23h.

Tuy nhiên trận Tây Ban Nha vs Ý diễn ra vào ngày 20/6 vừa qua lại kết thúc muộn hơn khung giờ quy định, nên đội tuyển Tây Ban Nha đang đứng trước nguy cơ nhận án phạt từ phía chính quyền Đức.

Tuyển Ý có nguy cơ mất hàng loạt trụ cột

euro-2024-2

Theo Football Italia, Riccardo Calafiori, Lorenzo Pellegrini, Gianluigi Donnarumma và Bryan Cristante là các cầu thủ có thể bị treo giò nếu đội tuyển Ý lọt vào vòng knock-out, nếu họ phải nhận thêm thẻ vàng ở lượt trận cuối vòng bảng gặp Croatia. 

Tuyển Ý hiện vẫn chưa chắc suất đi tiếp khi mới chỉ có 3 điểm sau 2 lượt trận, tuy nhiên họ sẽ cần phải hạn chế tối đa việc dính thêm thẻ phạt nếu không muốn mất trụ cột ở vòng knock-out.

Cục diện khó lường ở bảng E

euro-2024

Với việc Slovakia thất thủ trước Ukraine, trong khi Bỉ có được 3 điểm trước Romania, bảng E của EURO 2024 đang có một diễn biến khó lường, khi cả 4 đội tuyển đều đang có 3 điểm, và việc phân định thứ hạng cũng như những tấm vé đi tiếp vào vòng knock out sẽ chỉ có thể phân định ở lượt trận cuối, khi Bỉ chạm trán Ukraine và Slovakia gặp Romania.

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày