Chờ...

Đội hình dự kiến Pháp vs Bỉ: Mbappe chứng minh giá trị thủ lĩnh | Lần cuối của De Bruyne

VOH - Kylian Mbappe và Kevin de Bruyne sẽ là 2 ngôi sao được kỳ vọng tỏa sáng trong trận giữa Pháp và Bỉ tại vòng 1/8 EURO 2024.

Tình hình lực lượng tuyển Pháp

Cựu vương EURO 2016 sẽ có đầy đủ lực lượng để tham chiến tại vòng 1/8 EURO trước tuyển Bỉ. Kylian Mbappe theo đó vẫn là ngôi sao sáng nhất và được kỳ vọng giúp Pháp thắng trận. 

Trong lần thứ 2 tham dự EURO, sao Real Madrid cuối cùng đã có được bàn thắng đầu tiên khi sút tung lưới Ba Lan trên chấm đá phạt đền. Song màn thể hiện của Kylian Mbappe vẫn chưa phải phong độ đỉnh cao nhất. 

doi-hinh-du-kien-phap-vs-bi-mbappe-chung-minh-gia-tri-thu-linh-lan-cuoi-cua-de-bruyne 12
Đội hình dự kiến tuyển Pháp - Ảnh: Internet

Cầu thủ người Pháp vẫn chưa cho thấy được các tình huống xử lý sáng nước. Thậm chí, anh còn có những pha bỏ lỡ khó tin khiến ĐTQG mất điểm. 

Bên cạnh đó, tuyển Pháp đã chơi không tốt như kỳ vọng khi chỉ đứng thứ 2 ở bảng D. Qua 3 trận đấu, nhà đương kim á quân thế giới ghi được đúng 2 bàn, và đáng chú ý, không có bàn nào được thực hiện từ các tình huống bóng sống (1 bàn do Áo phản lưới, 1 bàn từ quả 11 mét của Kylian Mbappe). 

Tình hình lực lượng tuyển Bỉ

Đội tuyển Bỉ cũng chẳng khá hơn Pháp là bao với việc "Bầy Quỷ đỏ" chật vật vào vòng 1/8 với vị trí nhì bảng E. Romelu Lukaku trở thành tâm điểm chế giễu bởi anh đã bỏ lỡ rất nhiều cơ hội của Bỉ.

doi-hinh-du-kien-phap-vs-bi-mbappe-chung-minh-gia-tri-thu-linh-lan-cuoi-cua-de-bruyne 1
Đội hình dự kiến tuyển Bỉ - Ảnh: Internet

Bỉ đã không còn mãnh mẽ so với những năm trước đó khi nhiều trụ cột như Eden Hazard hay Thibaut Courtois đều không còn chơi bóng tại ĐTQG. Kevin de Bruyne rõ ràng là điểm sáng duy nhất để níu giữ cho thế hệ vàng tuyển Bỉ giành lấy một vinh quang nào đó trước khi "lụi tàn". 

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày