Lịch thi đấu vòng Tứ kết EURO 2024: Tây Ban Nha vs Đức | Bồ Đào Nha vs Pháp

VOH - Cập nhật lịch thi đấu vòng Tứ kết EURO 2024. Lịch thi đấu vòng Tứ kết EURO 2024 với các trận cầu tâm điểm Tây Ban Nha vs Đức, Bồ Đào Nha vs Pháp.

Lịch thi đấu vòng Tứ kết EURO 2024

Với việc Thổ Nhĩ Kỳ đánh bại Áo ở cặp đấu cuối cùng của vòng 1/8 EURO 2024, 4 cặp trận Tứ kết của giải đấu cũng đã chính thức được xác định.

"Nhánh đấu tử thần" của EURO năm nay sẽ chứng kiến 2 cặp trận kinh điển:

euro-2024-2
Nhánh đấu tử thần tại EURO 2024 - Ảnh: Internet

Tây Ban Nha vs Đức - Trận đấu được xem là Chung kết sớm của giải đấu. Cả La Furia Roja và Die Mannschaft đều được đánh giá là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch, đồng thời cũng là 2 đội tuyển sở hữu phong độ ấn tượng nhất kể từ đầu giải. 

Bồ Đào Nha vs Pháp - Cả 2 đội tuyển đều vừa trải qua vòng knock-out vô cùng chật vật, và phải nhờ tới thần may mắn cùng sự tỏa sáng cá nhân để có thể đi tiếp. Pháp và Bồ Đào Nha vẫn chưa thể hiện được bản sắc vốn có trong giai đoạn đã qua của EURO, và cuộc đối đầu này sẽ là cơ hội để 2 ông lớn tìm lại tiếng nói của mình.

Ở nhánh đấu còn lại, Anh và Hà Lan nổi lên là 2 ứng viên sáng giá cho tấm vé vào Bán kết, nhưng cả Thụy Sĩ lẫn Thổ Nhĩ Kỳ đều cho thấy họ có thể tạo nên bất ngờ:

euro-2024
Anh và Hà Lan rơi vào một nhánh đấu dễ thở hơn nhiều so với các ông lớn khác - Ảnh: Internet

Anh vs Thụy Sĩ: Tuyển Anh thậm chí đã suýt bị loại trước Slovakia, trong khi Thụy Sĩ lại thể hiện một bộ mặt trái ngược hoàn toàn, với thắng lợi 2-0 đầy thuyết phục trước Đương kim vô địch Ý. Dù được đánh giá cao hơn, nhưng cặp đấu này vẫn tiềm ẩn nhiều nguy cơ đối với Tam Sư.

Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ: Cơn lốc màu da cam đang bay cao trên đôi cánh của Cody Gakpo. Thổ Nhĩ Kỳ thì lại sở hữu sức trẻ và một đội hình giàu sức chiến đấu, một cặp đấu hứa hẹn nhiều bàn thắng sẽ là cuộc đối đầu cuối cùng tại vòng Tứ kết EURO 2024.

* Lịch thi đấu chi tiết Tứ kết EURO 2024: 

NGÀY GIỜ CẶP ĐẤU TRỰC TIẾP
5/7 23h00 Tây Ban Nha vs Đức VTV, TV360, HTV TT, THVL
6/7 02h00 Bồ Đào Nha vs Pháp VTV, TV360, HTV TT, THVL
23h00 Anh vs Thụy Sĩ VTV, TV360, HTV TT, THVL
7/7 02h00 Hà Lan vs Thổ Nhĩ Kỳ VTV, TV360, HTV TT, THVL
Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày