Chờ...

Nhận định Croatia vs Ý (2h, 25/6): Hi vọng mong manh trên vai "lão tướng" Modric

VOH - Nhận định trận đấu VCK EURO 2024 giữa Croatia vs Ý. Link xem lượt trận cuối cùng bảng B VCK EURO 2024 diễn ra vào 02h00 ngày 25/6.

Nhận định trận Croatia vs Ý

Trận đấu giữa Ý và Croatia hứa hẹn sẽ vô cùng kịch tính khi cả hai đội đều đặt mục tiêu có điểm để nắm lấy quyền tự quyết cho tấm vé đi tiếp tại EURO 2024. Đội tuyển Ý với lợi thế hơn về điểm số, chỉ cần 1 điểm để an tâm tiến vào vòng knock-out. Trong khi đó, Croatia buộc phải giành chiến thắng để níu hy vọng đi tiếp.

Hinh 2
Croatia buộc phải thắng trận này nếu muốn nuôi hy vọng đi tiếp - Ảnh: Internet

Tuy nhiên, Croatia sẽ gặp nhiều khó khăn trước Ý đầy bản lĩnh và đang có phong độ tốt. Đội bóng áo Thiên Thanh sở hữu đội hình trẻ trung, giàu năng lượng và thi đấu gắn kết. Họ đã chứng minh khả năng của mình với chiến thắng 2-1 trước Albania.

Trận thua sát nút trước Tây Ban Nha có thể lý giải đơn giản là bởi chênh lệch về chất lượng cầu thủ giữa 2 đội quá lớn, nhưng với một đối thủ vừa tầm hơn, tuyển Ý vẫn có đủ nhân sự để giải quyết trận đấu.

Về phía Croatia, đội bóng này đang có dấu hiệu sa sút khi để thua Tây Ban Nha 0-3 và hòa đáng tiếc 2-2 trước Albania. Lứa cầu thủ thế hệ vàng của Modric, Brozovic và Perisic đã ở bên kia sườn dốc sự nghiệp và không còn duy trì được phong độ ổn định như trước.

Thêm vào đó, Croatia còn gặp bất lợi về thể lực khi thường xuyên "hụt hơi" ở những phút cuối trận. Đây là điều mà Ý có thể khai thác để giành chiến thắng.

Một điểm đáng chú ý là trong lịch sử đối đầu giữa 2 đội tuyển, người Ý đã đụng độ Croatia 9 lần, nhưng chỉ có duy nhất 1 chiến thắng, để thua 3 trận và bị cầm hòa tới 5 lần. 

Hinh 1
Tuyển Ý đang là cái tên được đánh giá cao hơn Croatia, dù lịch sử đối đầu không ủng hộ sắc áo thiên thanh - Ảnh: Internet

Thông tin trận Croatia vs Ý

Thời gian: 02h00 ngày 25/06/2024.

Địa điểm: Sân vận động Leipzig Stadium.

Đội hình dự kiến:

Croatia: Livakovic; Stanisic, Sutalo, Gvardiol, Perisic; Modric, Sucic, Kovacic; Pasalic, Budimir, Kramaric.

Ý: Donnarumma; Darmian, Bastoni, Calafiori, Dimarco; Cristante, Barella; Chiesa, Pellegrini, Zaccagni; Retegui.

Dự đoán tỷ số: Croatia 1-2 Ý

Trận đấu giữa Croatia vs Ý được phát trực tiếp trên sóng TV360, link xem tại ĐÂY!

Banner-EURO-VOH
Đọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày