Chờ...

Sao Arsenal bật khóc tức tưởi vì thất bại lịch sử tại EURO

VOH - Oleksandr Zinchenko không thể kìm nén nước mắt sau khi đội tuyển Ukraine bị loại đau đớn khỏi VCK EURO 2024.

Trong khuôn khổ lượt trận thứ ba bảng E VCK EURO 2024, đội tuyển Ukraine chạm trán đối thủ Bỉ. Hoà "Quỷ đỏ châu Âu" không bàn thắng, đại diện Đông Âu xếp cuối BXH và phải cay đắng chia tay giải đấu.

Đoàn quân do HLV Serhiy Rebrov dẫn dắt bằng điểm với cả Bỉ, Slovakia lẫn Romania, nhưng kém hơn về hiệu số bàn thắng bại. Ukraine trở thành đội tuyển đầu tiên trong lịch sử các VCK EURO bị loại khi sở hữu 4 điểm ở vòng bảng.

zinchenko-euro
Nỗi buồn day dứt của Oleksandr Zinchenko. Ảnh: Internet

Đau lòng vì kết cục đáng thất vọng, Zinchenko không kìm nén được nước mắt. Giữ vai trò thủ quân nhưng hậu vệ Arsenal không thể lãnh đạo các đồng đội tái hiện chiến tích vào đến Tứ kết kì EURO trước.

Zinchenko đã chơi trọn vẹn 2 lượt trận đầu tiên. Ở chiến thắng Slovakia, chính ngôi sao "Pháo thủ" đóng góp đường kiến tạo cho Mykola Shaparenko lập công.

zinchenko-ukraine
Hành trình tại Đức sớm khép lại với Zinchenko cùng các đồng đội. Ảnh: Internet

Đội trưởng Ukraine bất ngờ ngồi dự bị đêm qua và chỉ được tung vào sân thay thế Vitaliy Mykolenko từ phút 58. Không có Zinchenko trong đội hình xuất phát, đoàn quân áo vàng cũng thiếu vắng một trụ cột khác là Mykhailo Mudryk vì chấn thương.

Banner-EURO-VOH
kĐọc tin EURO 2024 mới nhất trên VOH.com.vn mỗi ngày