Về chung một nhà, khối tài sản của Justin Bieber và Hailey Baldwin 'đỉnh' đến mức nào?

(VOH) - Chồng từng là ngôi sao đình đám, vợ là người mẫu nổi tiếng, khối tài sản của Justin Bieber và Hailey Baldwin sau khi về chung nhà luôn nhận được sự quan tâm của mọi người.

Gắn bó với với nhau một thời gian dài, Justin Bieber và Hailey Baldwin cũng quyết định tiến đến hôn nhân và về chung một nhà. Dù vấp phải nhiều ý kiến trái chiều cũng như sự chỉ trích của công chúng, nhưng cặp đôi vẫn nắm chặt tay nhau và chứng minh tình yêu của mình qua thời gian. 

Vì là một cặp đôi nổi tiếng cùng với những mẩu chuyện đời tư ồn ào của Justin Bieber đã khiến cho vợ chồng anh nhận được nhiều sự chú ý của mọi người. Nhất cử nhất động của Justin Bieber hay thậm chí chỉ là một biểu cảm nhỏ của anh cũng nhanh chóng trở thành chủ đề xuất hiện trên khắp các mặt báo.

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-1

Tất nhiên, chuyện đám cưới của nam ca sĩ và Hailey cũng không nằm ngoài phạm vi quan tâm của dư luận. Đặc biệt, khối tài sản khủng mà cả hai sở hữu sau khi về chung một nhà là điều mà chắc chắn ai cũng cảm thấy tò mò.

Hailey Baldwin

Sở hữu sắc vóc hoàn hảo, Hailey Baldwin đã sớm trở thành một gia nhập vào làng người mẫu. Thu nhập trước đây của cô đến từ việc làm người mẫu và hợp tác quảng cáo với các nhãn hàng. Năm 2014, bà xã Justin Bieber ký hợp đồng Ford Models và năm 2016 cô đồng hành với IMG Models - một trong những công ty đào tạo người mẫu hàng đầu thế giới.

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-2

Hailey nhận được nhiều lời hợp tác với các tạp chí lớn nhỏ trên thế giới và tham gia các show diễn nổi tiếng. Với gương mặt khí chất, thần thái ấn tượng cùng phong cách thời trang sành điệu, Hailey được đánh giá là viên ngọc quý của làng mẫu và được nhiều nhãn hàng sắn đón.

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-3

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-4

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-5
Hình ảnh của Hailey phủ sóng trên khắp các tạp chí thế giới. (Nguồn: Internet)

Hailey còn được biết nằm trong hội bạn thân với Bella Hadid và Kendall Jenner. Với danh tiếng của mình, cả ba thường xuyên nhận được lời mời sự kiện. Dù không có con số thống kê cụ thể về tài sản của Hailey, nhưng với tần suất xuất hiện trên các bài tạp chí, show thời trang của cô mọi người cũng có thể đoán được cô cũng thuộc dạng nữ đại gia của showbiz.

Justin Bieber

Trước khi tạm ngưng sự nghiệp ca hát, Justin Bieber từng là một ngôi sao Hollywood đình đám. Không cần phải nói nhiều bởi đi cùng với sự nghiệp thành công vang dội mà Justin từng có chính là những khoảng thu nhập khủng. Justin Bieber được ước tính có số tài sản lên tới 265 triệu USD (tương đương 6.200 tỷ đồng). Đây là thành quả mà anh đã cống hiến cho nghệ thuật trong suốt hơn 1 thập kỷ qua.

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-6
Ở độ tuổi 25, Justin Bieber đã nắm trong tay khối tài sản đáng nể. (Nguồn: Internet)

Tất cả những bài hát, album đến tour diễn của nam ca sĩ đều giúp anh cá kiếm được số tiền khủng. Tiêu biểu như chỉ với album đầu tay One Time, Justin đã gặt hái được thành công vang đội mà nhiều nghệ sĩ khác phải ghen tị. Hàng loạt bản hit như Baby, Despacito, Despacito, Boyfriend, Love Yourself... đã góp một phần không nhỏ vào tài sản của anh. 

Tour diễn thế giới đầu tiên của Justin Bieber - My World - đã thu về 53,3 triệu USD (tương đương 1.500 tỷ đồng) tiền vé. Tour thế giới thứ hai - Believer đã thu về 69,9 triệu USD (tương đương 1.600 tỷ đồng). Tour diễn Purpose đã mang lại cho anh siêu lợi nhuận lên đến 250 triệu USD (tương đương 5.900 tỷ đồng). 

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-7

Khi còn đứng ở đỉnh cao sự nghiệp, Justin Bieber đã lập được nhiều kỷ lục và nhận được nhiều giải thưởng danh giá. Trong đó phải kể đến album đầu tay nhận được đĩa bạch kim của anh. Tại Giải Grammy lần thứ 53, ông xã Hailey đã giành giải Best Pop Vocal Album. Thành công của album Purpose đã làm bàn đạp giúp Justin trở thành ngôi sao hàng đầu Âu Mỹ.

Ngoài ra, Justin Bieber còn sở hữu thương hiệu thời trang cho riêng mình. Có lần, anh còn bị bắt gặp tự đi phát tờ rơi cho nhãn hàng quần áo mà mình làm chủ. Có thể thấy, anh rất tâm huyết với công việc kinh doanh này và xem trọng thương hiệu của mình. 

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-8

Nắm trong tay khối gia tài kếch xù, cuộc sống của Justin Bieber và vợ cũng ngập trong nhung lụa. Anh đã trao cho Hailey chiếc nhẫn đính hôn có giá trị 600 nghìn USD (tương đương 14 tỷ đồng). Sau khi thông tin cặp đôi bí mật kết hôn được lan truyền, Justin đã mua một ngôi biệt thự để xây dựng tổ ấm với Hailey. Ngôi biệt thự được tiết lộ có giá 8,5 triệu USD (tương đương 200 tỷ đồng), có 5 phòng ngủ, 7 phòng tắm, thư viện, phòng bar, phòng đựng rượu và phòng chiếu phim trong nhà.

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-9

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-10

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-11
Căn hộ sang trọng của mà Justin đã mua sau khi đăng ký kết hôn với Hailey. (Nguồn: Internet)

Trước khối tài sản giá trị của Justin sở hữu, từng có nhiều ý kiến cho rằng Hailey kết hôn với anh cũng chỉ vì gia sản. Nhưng thời gian đã chứng minh được tình yêu mà họ dành cho nhau. Mọi người thường xuyên chứng kiến cảnh vợ chồng ảnh nắm tay trên phố hay trao nhau nụ hôn ngọt ngào. Justin còn không ngại dành cho vợ những lời khen có cánh và bảo vệ cô. 

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-12

Ngày 30/9 cũng là ngày cặp đôi chính thức nắm tay nhau bước vào lễ đường và trao cho nhau một danh phận. Bên cạnh người thân, hôn lễ của cả hai còn có sự góp mặt của một số bạn bè nghệ sĩ như Katy Perry và Kendall Jenner.

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-13

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-14

VOH-tai-san-cua-justin-va-vo-15
Một số hình ảnh của Justin Bieber và Hailey Baldwin trước giờ cử hành hôn lễ. (Nguồn: Internet)

Những hình ảnh trước giờ G trong đám cưới của Justin Bieber và Hailey Baldwin: (VOH) - Sau nhiều lần hoãn liên tiếp, cuối cùng lễ cưới được mong chờ nhất của Justin Bieber và Hailey Baldwin cũng sắp chính thức diễn ra trong vài giờ nữa.
Cận ngày cưới của Justin Bieber, Selena Gomez gây chú ý khi nói về thời kì khủng hoảng: (VOH) - Cách đây 1 năm, khi mà Justin Bieber và Hailey tiết lộ về chuyện kết hôn cũng là ngày Selena Gomez gặp khủng hoảng và phải tiến hành điều trị tâm lý.