3 nam thần Tbiz năm ấy bạn cùng theo đuổi, bây giờ ra sao?

(VOH) - Với ngoại hình điển trai, tài năng diễn xuất ấn tượng, hàng loạt ngôi sao nam Thái Lan đình đám đã khiến đông đảo khán giả châu Á 'phát cuồng' vì họ trên màn ảnh.

Điện ảnh Thái Lan đã đem đến cho khán giả hàng loạt gương mặt nam thần đình đám mà cho đến hiện giờ họ vẫn là "bạch mã hoàng tử" trong lòng hàng triệu người hâm mộ châu Á dù thời gian có trôi qua bao lâu. Bẵng đi nhiều năm, những nam thần "vạn người mê" ngày ấy đã có vị thế vững chắc trong showbiz và có cuộc sống đổi thay đến bất ngờ.

Push Puttichai 

VOH-Nam-than-Thai-Lan-1
Push Puttichai - Soái ca hàng đầu màn ảnh Thái cùng cuộc hôn nhân viên mãn với "mỹ nhân mặt mộc" Jooy Warattaya

Ra mắt công chúng lần đầu trong dự án Cô Vịt Xấu Xí đã giúp tên tuổi Push Puttichai đến gần với đông đảo khán giả châu Á hơn. Bằng việc sở hữu ngoại hình sáng màn ảnh, gương mặt không góc chết đã giúp nam diễn viên này trở thành "soái ca" được đánh giá cao trên màn ảnh châu Á. Bên cạnh ưu thế hình thể, Push Puttichai còn sở hữu tài năng diễn xuất ấn tượng. Không những thế, anh còn là một nghệ sĩ toàn năng của showbiz Thái Lan khi có thể đảm nhiệm tốt nhiều vai trò như MC, DJ, người mẫu và diễn viên cùng một lúc. 

VOH-Nam-than-Thai-Lan-2
Push Puttichai khiến dân tình "điên đảo" trước ngoại hình nam thần thu hút.

Chính tài năng và ngoại hình xuất sắc đã giúp sự nghiệp Push Puttichai bay cao trong suốt nhiều năm liền. Anh trở thành gương mặt đình đám rất được khán giả trong nước lẫn châu Á hết sức mến mộ. Chưa hết, nam diễn viên điển trai này còn có một mối tình rất đẹp cùng với mỹ nhân mặt mộc đình đám - Jooy Warattaya. Mối quan hệ của cặp đôi này cũng được đánh giá là đẹp nhất nhì showbiz. Và không phụ lòng mong đợi của khán giả, Push Puttichai đã "rước nàng về dinh" vào cuối tháng 11/2018. 

VOH-Nam-than-Thai-Lan-3
Push Puttichai đa tài trên nhiều lĩnh vực nghệ thuật. 

Mike Angelo 

Nhắc đến Mike Angelo, đông đảo khán giả không thể nào quên được những khoảnh khắc "lịm tim" với vẻ ngoài nam thần thu hút ở anh chàng diễn viên này. Trong giới giải trí Thái Lan, anh cũng được xem là một trong những ngôi sao nam "hiếm có khó tìm" sở hữu ngoại hình có thể cạnh tranh không khoan nhượng với loạt nam thần Kbiz và Cbiz. 

VOH-Nam-than-Thai-Lan-4
Vẻ đẹp lai nổi bật của nam thần Mike Angelo. 

VOH-Nam-than-Thai-Lan-5
Trong nhiều loạt ảnh, anh khiến "vạn người mê" bởi góc nghiêng gương mặt hoàn hảo.

Không chỉ khiến dân tình say mê với vẻ đẹp hút mắt, Mike còn chinh phục đông đảo người hâm mộ với phong độ diễn xuất ổn định trong hàng loạt dự án phim truyền hình đình đám và đưa tên tuổi của anh trở thành sao hạng A trong giới Tbiz. Anh cũng liên tiếp trong hai năm nhận danh hiệu Nghệ sĩ nước ngoài nổi tiếng nhất tại Trung Quốc vì những nỗ lực, cố gắng trong sự nghiệp cùng với hàng loạt hình ảnh nam thần khó quên. 

Mặc dù sự nghiệp và danh tiếng vô cùng xuất sắc nhưng trong chuyện tình cảm, Mike Angelo lại không được may mắn là bao. Sau khi trải qua mối tình tan vỡ, nam diễn viên đến thời điểm hiện tại vẫn đang độc thân và trở thành ông bố đơn thân, chăm lo cho đứa con trai duy nhất. 

VOH-Nam-than-Thai-Lan-6
Sự nghiệp, danh tiếng vươn xa nhưng tình cảm của Mike hết sức lận đận.

VOH-Nam-than-Thai-Lan-7
Hiện nay, nam diễn viên nổi tiếng này là ông bố đơn thân nổi tiếng của Tbiz. 

Mario Maurer 

VOH-Nam-than-Thai-Lan-8
Mario Maurer - Chàng hot boy học đường gây xao xuyến trở thành người đàn ông hoàng kim "vạn người mê" 

Nếu nói đến nam thần Tbiz mà không nhắc đến Mario Maurer thì quả là một thiếu sót to lớn. Anh chính là một trong những nghệ sĩ đưa làn sóng thần tượng mỹ nam Thái Lan lên ngôi với ngoài hình xuất sắc cùng tài năng vượt bậc. Lần đầu xuất hiện với hình tượng chàng hot boy học đường ưu tú trong First Love đã giúp Mario Maurer trở thành nam thần trong mộng của hàng triệu khán giả nữ châu Á. 

VOH-Nam-than-Thai-Lan-9
Mario Maurer luôn được xem là sao nam sở hữu ngoại hìnn nam thần đỉnh cao. 

VOH-Nam-than-Thai-Lan-10
Năm tháng qua đi, anh vẫn khiến đông đảo khán giả phát mê vì vẻ đẹp ấn tượng của mình. 

10 năm qua đi, Mario Maurer vẫn giữ nguyên sức hút của mình cùng với sự nghiệp ngày một khẳng định trong làng giải trí xứ sở chùa Vàng. Anh không chỉ lọt top 100 gương mặt điển trai nhất thế giới trong suốt nhiều năm llền mà còn sở hữu tài năng diễn xuất chinh phục đỉnh cao. Dù là trong dự án phim điện ảnh hay truyền hình, Mario luôn khiến người ta nhắc đến anh bằng khả năng nhập vai xuất thần. 

VOH-Nam-than-Thai-Lan-11
Trong suốt sự nghiệp, anh liên tục nhận nhiều giải thưởng danh giá cho sự nỗ lực và tài năng.

Sự nghiệp bay cao, danh tiếng ngày càng nổi trội đã khiến Mario Maurer trở thành nam thần "vạn người mê" của hàng triệu khán giả châu Á. Về chuyện tình cảm, nam diễn viên đình đám này đang có những tháng ngày hạnh phúc, bình yên và kín tiếng bên nữ ca sĩ trẻ Junji. 

VOH-Nam-than-Thai-Lan-12
Hiện tại, nam diễn viên đang hẹn hò kín tiếng cùng nữ ca sĩ trẻ Junji.

Có thể nói. bằng tài năng cùng với ngoại hình ưu tú chẳng hề đổi thay theo năm tháng, loạt nam thần Tbiz kể trên vẫn giữ nguyên sức ảnh hưởng của mình với dư luận và truyền thông châu Á. Đa số khán giả đều thể hiện sự ngưỡng mộ của bản thân đến sự phấn đấu, nỗ lực của những mỹ nam này để có thể đạt được cuộc sống và sự nghiệp viên mãn đến thế ở thời điểm hiện tại.

Điểm danh một loạt 'bông hồng lai' đình đám của showbiz Thái Lan: Xinh đẹp, tài năng là thế nhưng những mỹ nhân đình đám dưới đây còn đang vô cùng hạnh phúc bên 'nửa kia' giàu có và nổi tiếng.
Điểm danh những nam diễn viên đẹp trai nhất màn ảnh Thái Lan: Push và Mario vẫn chưa phải là nhất?: Ngoài khả năng diễn xuất điệu luyện cùng với ngoại hình bắt mắt, các nam diễn viên này còn sở hữu một sơ yếu lý lịch