3 thành viên rời nhóm, The Air có đội hình mới

(VOH) – Các thành viên mới nhất của nhóm The Air đều cao trên 1,8 mét.

Sự trở lại của nhóm lần này của The Air với 4 thành viên: Lu An - nhóm trưởng, giọng ca chính của nhóm, Eight.D - rapper, và hai thành viên mới là Kar - gương mặt đại diện, giọng hát của nhóm và  T - chàng trai có khả năng hát và rap.  

3 thành viên rời nhóm, The Air có đội hình mới

Sau khi 3 thành viên ra đi, nhóm kết nạp thêm 2 thành viên.  

Nói về sự thay đổi thành viên, đạo diễn Luk Vân cho biết: “Trong quá trình làm việc cả công ty và những thành viên cũ đều nhận thấy là chúng tôi không thể đi được với nhau con đường dài vì chuyện cá nhân, chuyện gia đình. Nên thôi nếu đã xác định sẽ đến lúc kết thúc thì mọi chuyện nên giải quyết một cách nhanh chóng.”

“Phát triển phong cách cá tính của từng người, thẩm mĩ và ưa nhìn, xây dựng hình tượng nghệ sĩ đa năng, dòng nhạc nhóm theo đuổi hiện tại sẽ là những ca khúc R&B và Pop ballad, ngoài ra The Air vẫn sẽ phát hành những ca khúc EDM sôi động trong thời gian sắp tới, các sản phẩm phải thật sự chỉnh chu, sáng tạo, đột phá để tạo nên những giá trị tốt đẹp gởi đến công chúng”. - Luk Vân chia sẻ về hướng đi của nhóm trong thời gian tới.

MV Chờ Yêu với đội hình The Air đầu tiên.  

Với đội hình mới, The Air cũng sẽ giới thiệu ca khúc Take my hand (Sáng tác: Nam Trương, Á Quân Sing My Song mùa 2), bài hát được Orion B- Producer trẻ đảm nhận việc sản xuất âm nhạc cho nhóm sắp tới, cùng với đó là những vai diễn của các thành viên trong bộ phim điện ảnh “Anh vẫn bên em” do Mowo Entertainment kết hợp cùng BHD đầu tư và sản xuất .