3 thế hệ diễn viên vào vai "Tử Lăng" trong phim của Quỳnh Dao đều không như ý trong hôn nhân

(VOH) - Mới đây, trên mạng xuất hiện thông tin nữ diễn viên Trung Quốc Trương Gia Nghê đang gặp trục trặc trong hôn nhân khi chồng cô là thiếu gia Mãi Siêu bị tố ngoại tình.

Bằng chứng là những hình ảnh Mãi Siêu đưa người tình trẻ vào khách sạn, được tay săn ảnh nổi tiếng ghi lại và tung lên mạng.

Trước những ồn ào về chuyện ngoại tình của chồng, Trương Gia Nghê chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Yêu được sẽ buông được", được cho là nhằm phản ứng trước thông tin chồng có bồ nhí. Dòng chia sẻ này của nữ diễn viên 35 tuổi khiến dân tình bàn tán xôn xao, nhiều người cho rằng cuộc hôn nhân giữa cô với người chồng thiếu gia trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng tiệc cưới đang đứng trước nguy cơ đổ vỡ.

3 thế hệ diễn viên vào vai "Tử Lăng" trong phim của Quỳnh Dao đều không như ý trong hôn nhân 1

Trương Gia Nghê và Mãi Siêu lúc còn mặn nồng bên nhau

Có cư dân mạng để lại lời nhắn rằng: "Tử Lăng (tên nhân vật trong phim 'Một thoáng mộng mơ' của Quỳnh Dao do Trương Gia Nghê đảm nhiệm) đã thật sự mất đi tình yêu của cô ấy rồi", và câu chuyện xoay quanh cuộc hôn nhân của người đẹp họ Trương trở thành chủ đề được bàn tán sôi nổi trên mạng Weibo. Điều trùng hợp là cả 3 thế hệ diễn viên vào vai "Tử Lăng" có cùng điểm chung là họ đều không như ý trong hôn nhân.

Trương Gia Nghê bước chân vào làng giải trí và được biết đến qua vai nữ chính Uông Tử Lăng trong bộ phim "Một thoáng mộng mơ" phiên bản năm 2007. Vai diễn này sau đó đã mang đến cho cô giải "Diễn viên mới xuất sắc" tại lễ trao giải thưởng truyền hình của đài truyền hình Bắc Kinh.

Đây là bộ phim được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên rất nổi tiếng của Quỳnh Dao, bộ phim này được quay với 3 phiên bản khác nhau và diễn viên vào vai Tử Lăng đến từ 3 thế hệ khác nhau, gồm phiên bản điện ảnh năm 1975 với diễn viên Chân Trân, phiên bản truyền hình năm 1996 với Trần Đức Dung và phiên bản truyền hình năm 2007 với diễn viên trẻ Trương Gia Nghê.

3 thế hệ diễn viên vào vai "Tử Lăng" trong phim của Quỳnh Dao đều không như ý trong hôn nhân 2

3 thế hệ diễn viên vào vai Tử Lăng gồm Chân Trân, Trần Đức Dung và Trương Gia Nghê (từ phải sang) đều không như ý trong hôn nhân

Cả Chân Trân, Trần Đức Dung và Trương Gia Nghê đều là những người không như ý trong chuyện hôn nhân. Trong đó, Chân Trân từng trải qua cuộc hôn nhân với tài tử Hồng Kông Tạ Hiền (thân phụ của ca sĩ kiêm diễn viên Tạ Đình Phong) và nhạc sĩ nổi tiếng Lưu Gia Xương; Trần Đức Dung từng ly hôn với doanh nhân giàu có Vương Tán Sách vào năm 2019 sau cuộc hôn nhân kéo dài 8 năm; và mới đây nhất là vụ Trương Gia Nghê bị chồng phản bội khi có mối quan hệ ngoài luồng với người tình trẻ, người này được dân mạng 'soi' ra là Thiệu Tình, sinh viên Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cả hai được cho là đã lén lút qua lại được một thời gian.

3 thế hệ diễn viên vào vai "Tử Lăng" trong phim của Quỳnh Dao đều không như ý trong hôn nhân 3

Người tình trẻ của Mãi Siêu

Với Trương Gia Nghê, dường như cô đã có sự chuẩn bị tâm lý từ trước, nên khi trên mạng xuất hiện thông tin và hình ảnh chồng cô bị bắt gặp cùng người tình trẻ vào khách sạn, cô đã chia sẻ trên trang cá nhân rằng: "Yêu được sẽ buông được". Truyền thông Trung Quốc cho rằng Trương Gia Nghê đã sẵn sàng chấm dứt cuộc hôn nhân này, cô và Mãi Siêu có với nhau 2 người con trai.