45.000 du khách Việt Nam sẽ trải nghiệm mùa thu Hàn Quốc

(VOH) - Dự kiến trong tháng 10, thời gian cao điểm của du lịch Hàn Quốc

Tổng cục du lịch Hàn Quốc cho biết, chỉ riêng trong tháng 9 này, xứ sở kim chi này đã đón hơn 34.000 lượt du khách Việt Nam, nâng tổng số lượng du khách Việt Nam đến tham quan Hàn Quốc trong 9 tháng qua đạt mức 327.000 người, tăng trưởng trên 42% so với cùng kỳ năm ngoái.

Ông Jung Chang Wook, Trưởng Đại diện Tổng cục Du lịch Hàn Quốc tại Việt Nam cho biết: Việt Nam đang là thị trường có mức tăng trưởng cao và ổn định nhất đối với du lịch nước này. Cùng với sức hấp dẫn của điểm đến với nhiều sản phẩm du lịch phong phú, Hàn Quốc cũng đã đẩy mạnh xúc tiến, quảng bá khiến lượng du khách Việt Nam đến với nước này ngày càng tăng.

Ảnh minh họa

Ông Jung Chang Wook cũng cho biết thêm: “Thị trường Việt Nam đối với du lịch Hàn Quốc luôn là một thị trường trọng điểm và quan trọng. Thông qua các hoạt động lễ hội mùa thu cũng như các hoạt động xúc tiến của KTO tại Việt Nam, tham gia Hội chợ Du lịch quốc tế TPHCM, tôi mong rằng mùa thu này Hàn Quốc sẽ đón khoảng 45.000 lượt du khách Việt Nam và du khách sẽ có những trải nghiệm ấn tượng hơn trong chuyến du lịch của mình tại Hàn Quốc”.

Dự kiến trong tháng 10, thời gian cao điểm của du lịch Hàn Quốc với nhiều hoạt động diễn ra như: Lễ hội biểu diễn nghệ thuật Daehak-ro diễn ra từ ngày 28/9 – 31/10 hằng năm, Lễ hội pháo hoa quốc tế Seoul (6/10), Liên hoan phim quốc tế Busan (4-13/10), Lễ hội âm nhạc One Asia Festival (20-28/10), Lễ hội mua sắm Korea Sale Festa (28/9 – 7/10)… sẽ góp phần tăng thêm tính trải nghiệm cho du khách và đồng thời kích cầu du lịch nước này.