5 nhân vật hứa hẹn làm mưa gió các bảng xếp hạng âm nhạc tháng 11 này

(VOH) - Đấu trường KPop luôn là một nơi đầy tính cạnh tranh khốc liệt. Tháng 11 này, những cái tên sau đây hứa hẹn sẽ khiến cuộc chiến trên các bảng xếp hạng âm nhạc thêm phần kịch tính.

Tháng 11 này, đấu trường Kpop lại thêm phần căng thẳng khi những nghệ sĩ với lực lượng người hâm mộ đông đảo đều chọn thời điểm nàyu để trở lại. Cùng điểm qua 5 cái tên đầy tiềm năng sẽ gây sốt và giành thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng âm nhạc sắp tới nhé!

1. IU

VOH-duong-dua-thang-11-0

Tháng 11 này, IU sẽ phát hành mini album thứ năm Love poem sau 1 năm trời tạm dừng sự nghiệp ca hát để tập trung cho các dự án phim ảnh.

VOH-duong-dua-thang-11-1

Được mệnh danh là nữ hoàng nhạc số, album lần này của IU khả năng cao cũng sẽ tiếp tục leo hạng cao trên các bảng xếp hạng.

VOH-duong-dua-thang-11-2

Trong những bức ảnh giới thiệu cho album, IU với mái tóc ánh lên sắc tím mang vẻ đẹp long lanh ảo mộng. Ca khúc chủ đề album mang tên Love poem vừa được phát hành chiều ngày 1/11 trên các trang nhạc số và hiện đang nhận được nhiều phản hồi tích cực từ công chúng.

2. Victon

VOH-duong-dua-thang-11-3

Ngày 4/11 sắp tới, Victon cũng sẽ phát hành mini album Nostalgia, đánh dấu sự trở lại sau hơn 1 năm vắng bóng.

VOH-duong-dua-thang-11-4

Sau khi 2 thành viên của nhóm là Han Seungwoo và Choi Byungchan xuất hiện trên Produce X 101 với tư cách thí sinh, nhóm đã và đang nhận về được một lượng người ủng hộ nhất định.

VOH-duong-dua-thang-11-5

Tuy lần này chỉ trở lại với đội hình 6 người vì trưởng nhóm Han Seungwoo còn đang hoạt động tại X1, nhưng Victon với hình tượng mạnh mẽ hơn hứa hẹn sẽ là một ngôi sao sáng mới trên đường đua Kpop tháng 11 này. Đặc biệt khi ở nhóm vẫn còn vũ khí hút fan lợi hại trở về từ đấu trường Produce X là thành viên Choi Byungchan.

3. Lee Jinhyuk

Cùng trở lại vào ngày 4/11 vẫn còn một chàng trai gây chú ý từ sau Produce X 101 nữa, đó chính là Lee Jinhyuk.

VOH-duong-dua-thang-11-6

Lee Jinhyuk hiện đang phát huy năng lực và sức hút của bản thân qua việc ra mắt solo, xuất hiện trên các chương trình giải trí, tham gia chụp hoạ báo, mở fanmeeting riêng,...

VOH-duong-dua-thang-11-7

Xuất thân từ nhóm nhạc 10 thành viên UP10TION, anh chàng đang dần toả sáng theo cách riêng của mình. Có được sự ủng hộ từ lượng người hâm mộ có sẵn từ khi còn hoạt động cùng nhóm cộng với lượng người hâm mộ sau khi xuất hiện trên Produce X 101, Lee Jinhyuk được dự đoán cũng sẽ là một cái tên đáng gờm trên các bảng xếp hạng tháng 11 này.

4. Brown Eyed Girls

Nhóm nhạc huyền thoại từ gen 2 là Brown Eyed Girls đã phát hành album mới vào ngày 28/10 vừa qua và sẽ bắt đầu tham chiến trên các sân khấu và các bảng xếp hạng vào tháng 11 này.

Đây là sự trở lại của nhóm sau 4 năm đóng băng hoạt động. Vẫn với phong cách đầy quyến rũ ma mị, sự trở lại của nhóm hiện đang nhận được rất nhiều chú ý.

VOH-duong-dua-thang-11-8

Vốn là những ca sĩ thực lực không chỉ với giọng hát mạnh mẽ, vũ đạo đỉnh cao mà còn có khả năng trình diễn xuất sắc, chắc chắn không thể bỏ qua cái tên Brown Eyed Girls trong danh sách những chiến binh thiện chiến trên đấu trường Kpop tháng này rồi.

5. Winner

VOH-duong-dua-thang-11-9

Winner đã phát hành album vào ngày 23/10 vừa rồi và vẫn đang tiếp tục quảng bá trong tháng 11. Ca khúc trở lại của nhóm hiện vẫn đang nắm giữ thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng.

Âm nhạc của Winner vốn vẫn luôn nhận được sự yêu thích đặc biệt từ công chúng, không chỉ là với các ca khúc chủ đề mà là với toàn bộ các ca khúc khác trong các album của nhóm.

VOH-duong-dua-thang-11-10

Trở lại quảng bá sau gần 5 tháng, Winner vẫn giữ được độ nóng nhất định và album mới này có khả năng vẫn sẽ duy trì thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng, không thua kém bất kì đối thủ nào trong tháng 11 này.

Gain: 'Vì tôi mà Brown Eyed Girls đóng băng hoạt động trong 4 năm': Trước thềm ra mắt MV mới cho lần trở lại sau 4 năm, các cô gái Brown Eyed Girls đã có dịp trải lòng về lý do khiến nhóm phải tạm ngừng hoạt động trong suốt thời gian qua.
WINNER – hành trình không trải hoa hồng nhưng các thành viên vẫn luôn là những ‘người chiến thắng': Đã 5 năm trôi qua kể từ ngày các thành viên được ra mắt dưới tên WINNER, cùng nhìn lại chặng đường đã qua để thấy các chàng trai đã ngày càng trưởng thành như thế nào nhé!