Á hậu Tú Anh chụp cận mặt con trai, Hồ Ngọc Hà - Kim Lý lại khoe ảnh 'tình bể bình'

(VOH) - Chia sẻ hình ảnh con trai, Tú Anh cho biết mình là một người cuồng con và rất thích ngắm con. Sau khi tung ảnh hậu trường thú vị, Hà Hồ và Kim Lý lại khoe ảnh tình cảm tại trời Tây.

Sau khi lấy chồng và sinh con, Á hậu Tú Anh thỉnh thoảng sẽ chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc đời thường như việc nấu ăn, trang trí nhà hay đôi khi là khoe ảnh quý tử lên mạng xã hội. Tuy nhiên, từ trước đến nay, cô luôn đăng ảnh con trai và che đi mặt bé vì không muốn con bị ảnh hưởng.

Mới đây, người đẹp đã đăng tải khoảnh khắc cùng con trai và chia sẻ đầy thú vị: "Mê nó quá đi mất. Cứ cho nằm trong cũi ngủ một mình nhưng ngắm thấy yêu quá nên bế lên giường để ôm ngủ tiếp".

VOH-Tu-Anh-Ho-Ngoc-Ha-1
Tú Anh khoe ảnh chụp cận mặt con trai và cho biết mình rất mê cậu bé. (Nguồn: Internet)

Trước những chia sẻ của Tú Anh, cư dân mạng cho rằng cô chính là bà mẹ cuồng con nhất thế gian. Đồng thời, nhiều người cũng đồng cảm với con vì các bà mẹ bỉm sữa đều thích ngắm nhìn con của mình và mê mẩn chúng vì quá đáng yêu. Đồng thời, đây cũng là lần hiếm hoi người đẹp chụp cận mặt quý tử nhà mình. Dù đã bị che khéo bằng sticker nhưng con trai Tú Anh vẫn khiến người hâm mộ phát sốt vì trông rất dễ thương.

VOH-Tu-Anh-Ho-Ngoc-Ha-2

VOH-Tu-Anh-Ho-Ngoc-Ha-3
Một số hình ảnh của bé Kem được Tú Anh chia sẻ trước đó. (Nguồn: Internet)

Sau khi khoe bức ảnh phía sau hậu trường đầy thú vị, Hồ Ngọc Hà và Kim Lý lại tiếp tục chia sẻ hình ảnh hạnh phúc tại trời Tây. Ngoài ra, điều mà mọi người chú ý trong bài đăng của Hà Hồ và bạn trai là khả năng xuất khẩu thành thơ của cô nàng.

Hồ Ngọc Hà viết: "Đang ăn bún bò. Thấy Tường có hoa. Hai đứa lao ra. Làm ngay quả ảnh. Thiệt là quá rảnh. Rồi lại đi vô. Chỉnh hình thêm Đô. Cúng ngay Facebook".

VOH-Tu-Anh-Ho-Ngoc-Ha-4
Hồ Ngọc Hà đột nhiên "xuất khẩu thành thơ" khiến nhiều người bất ngờ.
(Ảnh chụp màn hình)

VOH-Tu-Anh-Ho-Ngoc-Ha-5

VOH-Tu-Anh-Ho-Ngoc-Ha-6
Hồ Ngọc Hà và Kim Lý công khai thể hiện tình cảm lên trang cá nhân. (Nguồn Internet)

Bên dưới bài đăng của Hồ Ngọc Hà, nhiều đồng nghiệp cũng như người hâm mộ đã để lại lời khen về khả năng làm thơ của cô nàng. Đồng thời, họ cũng tỏ vẻ ghen tị với tình cảm của cặp đôi. Một vài ý kiến cho rằng, quả nhiên là sức mạnh của tình yêu, thời gian gần đây Hồ Ngọc Hà luôn vui vẻ và rạng rỡ mỗi khi ở bên Kim Lý.

VOH-Tu-Anh-Ho-Ngoc-Ha-7

VOH-Tu-Anh-Ho-Ngoc-Ha-8
Bình luận của đồng nghiệp và người hâm mộ về khả năng làm thơ của Hồ Ngọc Hà.
(Ảnh chụp màn hình)

Phía sau bức ảnh xuất thần của Kim Lý chính là nhờ công lớn của người này: (VOH) - Một vài ý kiến cho rằng, việc của Kim Lý là chỉ cần diễn, chụp ảnh cứ để bạn gái lo.
Ngắm nhìn căn nhà đầy hoa, sang chảnh của Á hậu Tú Anh và ông xã thiếu gia: Căn nhà của Á hậu Tú Anh mang lại cảm giác thoải mái, khung cảnh hòa hợp với thiên nhiên và nội thất bên trong cũng được trang trí khéo léo, tinh tế.