Á Khôi Liên Phương dự thi Miss Tourism Queen International 2017

(VOH) - Đạt vị trí Á Quân Hoa Khôi Du Lịch Việt Nam 2017, Á Khôi Liên Phương đã được đích thân ông Alex Liu – Chủ tịch cuộc thi Miss Tourism Queen International sang trao giấy chứng nhận Nữ Hoàng Du Lịch Việt Nam – Miss Tourism VietNam 2017 và cô sẽ đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi Miss Tourism Queen International 2017.

Ông Alex Liu – Chủ tịch Miss Tourism Queen International trao chứng nhận Nữ Hoàng Du Lịch Việt Nam 2017 cho Á Khôi Liên Phương.

Sau một thời gian yên ắng, dành toàn bộ tâm sức để rèn luyện lại bản thân, học catwalk, luyện tiếng anh và tìm hiểu nền lịch sử văn hóa nước nhà, Á Khôi Liên Phương quyết định thực hiện chương trình 101 Điểm Đến Sài Gòn nhằm quảng bá một thành phố văn hóa du lịch năng động và phát triển của Việt Nam.

Á khôi Liên Phương. 

Liên Phương chia sẻ: “Việt Nam ta có rất nhiều danh lam thắng cảnh đẹp, riêng thành phố Hồ Chí Minh là thành phố giao thoa Á Âu, có sự hội nhập các nền văn hóa và cũng giữ riêng nhiều nét lịch sử, dân tộc học lâu đời. Trước hết, Liên Phương muốn giới thiệu cho mọi người cũng như bạn bè quốc tế biết được những nét đẹp, những điều lý thú từ văn hóa lịch sử cho đến nghệ thuật, ẩm thực qua chương trình 101 Điểm Đến Sài Gòn.”

Liên Phương còn có ý tưởng mang quảng bá du lịch thông qua âm nhạc. Trong cuối tháng 5 này, sẽ cho ra mắt ca khúc quảng bá nét đẹp thành phố Hồ Chí Minh.

Top 3 Hoa Khôi Du Lịch. 

Đến tham dự buổi tiệc cảm ơn của Á Khôi Liên Phương cũng là dịp của top 3 Hoa Khôi Du Lịch gặp lại nhau. Mặc dù không dày dặn kinh nghiệm trong các cuộc thi nhan sắc nhưng Á Khôi Liên Phương tự tin khẳng định mình sẽ mang đến những hành động thiết thực, hữu ích để khẳng định bản thân mình trên con đường dài sắp tới.