Liên Phương xuất hiện rạng rỡ sau khi nhận giải Á hậu 1 World Miss Tourism Ambassador 2017

(VOH) - Người đẹp Liên Phương vừa có buổi gặp gỡ với truyền thông sau khi trở về từ Philippines với thành tích Á hậu 1 tại World Miss Tourism Ambassador 2017

Đến chúc mừng Liên Phương có sự góp mặt của Nguyễn Thị Thành – Á hậu 3 Miss Eco International 2017 và Nam vương quốc tế 2017 Ngọc Tình. Trong đó, Liên Phương và Nguyễn Thị Thành đều cùng trưởng thành từ cuộc thi Hoa khôi du lịch Việt Nam 2017.

Nguyễn Thị Thành thân thiết cùng Liên Phương. 

Siêu mẫu Ngọc Tình là bạn thân của Liên Phương.  

Trước đó, dù quá trình chuẩn bị không nhiều, Liên Phương đã có sự nhập cuộc rất tốt và nhanh chóng tạo ấn tượng khi tham gia cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2017.

Người đẹp có những phần trình diễn ấn tượng cùng thí sinh 50 quốc gia và vùng lãnh thổ, lần lượt được xướng tên trong Top 21, Top 11, và sau đó với phần ứng xử bằng tiếng Anh khá tròn trịa, Liên Phương được xướng tên giành danh hiệu Miss Eco Tourism 2017 (tương đương vị trí Á hậu 1 của cuộc thi).

Khoảnh khắc đăng quang Á hậu 1 của Liên Phương tại Hoa hậu Đại sứ Du lịch thế giới. 

Liên Phương sinh năm 1994, quê Long An. Cô có vóc dáng cân đối, cao 1,72m cùng số đo 3 vòng 86-62-89.

Trong thời gian sắp tới, Liên Phương cho biết sẽ có những hoạt động sôi nổi trong nhiệm kỳ của mình. Trước mắt, cô sẽ sớm có chuyến đi thiện nguyện tại quê hương Long An vào đầu tháng 2/2018, sau đó Liên Phương sẽ tham gia đón tiếp Hoa hậu cuộc thi World Miss Tourism Ambassador 2017 – người Nga, đến Việt Nam.