Vừa hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn vũ, Phạm Hương đang suy nghĩ trước đề nghị một cuộc thi nhan sắc lớn

(VOH) - Hoa hậu Hoàn Vũ  2015 Phạm Hương vừa có buổi gặp gỡ người hâm mộ kỷ niệm 2 năm đang quang và hé lộ hoạt động sắp tới.

Nhiều fan từ Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Buôn Ma Thuột, Cà Mau, Kiên Giang, TPHCM và nhiều nơi khác đã tham dự buổi gặp gỡ ấm cúng.

Pham Huong 2018

Đông đảo người hâm mộ đến gặp gỡ Phạm Hương.  

Trong buổi offline, Phạm Hương đã hát tặng fan bài hát “Tiếng thạch sùng” đầy bất ngờ. Với giọng hát mượt mà và ngọt ngào, cô khiến fan hâm mộ ngạc nhiên khi thể hiện ca khúc quê hương, trữ tình rất trọn vẹn.

Phạm Hương bất ngờ hát ca khúc Tiếng Thạch Sùng. 

Điểm nhấn của chương trình là phần đọc thư của fan hâm mộ, bức thư được chọn đã làm Phạm Hương khóc nức nở. Vừa đọc vừa nghẹn ngào, Phạm Hương cũng khiến hàng trăm fan rơi nước mắt theo. Nhiều fan hâm mộ từng khẳng định “Phạm Hương là thanh xuân” của các bạn khi có nhiều hoạt động ý nghĩa và truyền được tư duy, phong cách sống tích cực.

Ke hoach cua Pham Huong

Phạm Hương chia sẻ với người hâm mộ về hành trình mới sau khi hết nhiệm kỳ Hoa hậu Hoàn Vũ 2015. 

Cũng trong buổi offline, Phạm Hương cũng chia sẻ nhiều thông tin, đặc biệt là cô đang nghiêm túc suy nghĩ với những lời đề nghị tham gia các cuộc thi nhan sắc lớn. Trong kế hoạch 2018, Phạm Hương cũng cho biết sẽ dành nhiều thời gian để du lịch và khám phá thế giới. Đồng thời, vươn xa hình ảnh và hoạt động vượt khỏi lãnh thổ Việt Nam là điều cô đang hướng tới.  

>>>>> Sau hai năm đăng quang, Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã làm được những gì?