H’Hen Niê, Mâu Thuỷ chia sẻ bí quyết làm đẹp sau đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017

(VOH) - Chiều 17/1, Hoa hậu Hải Dương cùng Tân Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 – H’Hen Niê và Á hậu Mâu Thuỷ đã có buổi giao lưu, chia sẻ cùng người hâm mộ về hành trình tại cuộc thi.

Hoa hậu Hải Dương từng là cố vấn chăm sóc sắc đẹp cho các thí sinh tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn Vũ 2017. Hiện Hoa hậu Hải Dương cũng đang hỗ trợ, tư vấn cho top 3 Hoa hậu Hoàn vũ khi họ đại diện Việt Nam chinh chiến trên đấu trường sắc đẹp quốc tế trong thời gian sắp tới.

H’Hen Niê

Á hậu Mâu Thủy, Hoa hậu Hải Dương và Hoa hậu H’Hen Niê

Tại buổi trò chuyện, lần đầu tiên H’Hen Niê cùng Mâu Thuỷ đã có những trải lòng về chặng đường vừa qua. Nói về làn da - là điểm nhận được sự quan tâm của dư luận - H’Hen Niê cho biết: “Làn da của mình rất đặc trưng nên chị Hải Dương đã tìm cách để tôn lên vẻ đẹp làn da của mình. Chị giúp mình có làn da tốt hơn, khoẻ hơn cũng như chỉ cho mình cách ăn uống, dinh dưỡng hợp lý nhất”.

Sau khi giành được chiếc vương miện danh giá, H’Hen Niê cũng không vướng khỏi những tranh cãi về tiêu chuẩn nhan sắc của cô cho những cuộc thi nhan sắc quốc tế. Người đẹp cũng bày tỏ sự cảm ơn chân thành với những ai yêu mến mình, cô cũng cho biết sẽ cập nhật đầy đủ tiêu chí, sau đó sẽ lên kế hoạch học hỏi, trau dồi cũng như thay đổi bản thân sao cho hoàn hảo nhất có thể.

Cận cảnh nhan sắc H’Hen Niê - Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017. 

Không chỉ đồng hành cùng những cuộc thi nhan sắc với vai trò cố vấn sắc đẹp, Hoa hậu Hải Dương hiện còn là Giám đốc Quốc gia của Cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2017. Để chuẩn bị cho cuộc thi Hoa hậu siêu quốc gia 2018 tới, Hải Dương chia sẻ tiêu chí để cô chọn ra người đại diện Việt Nam tham dự là phải hội tụ đầy đủ những yếu tố quan trọng từ kỹ năng sống, chuyên môn, ngoại ngữ cho đến sức khoẻ.

Hoa hậu Hải Dương đang giữ vai trò tuyển chọn đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018

Chia sẻ về việc chọn lựa đại diện của Việt Nam tại Miss Supranational 2018, Hoa Hậu Hải Dương cho biết có rất nhiều ứng viên liên hệ cô nhưng Hoa Hậu Hải Dương vẫn đang lựa chọn ứng viên phù hợp nhất với tiêu chí cuộc thi.