B Trần tự thực hiện cảnh mạo hiểm trong Vệ Sỹ Sài Gòn

(VOH) - Trong những tên tuổi làm nên “Vệ Sĩ Sài Gòn”, B Trần được chú ý bởi vai diễn khó và đã thể hiện khá thành công.

Trong Vệ Sỹ Sài Gòn, B Trần đã phải mất nhiều giờ đồng hồ để tự thực hiện “cảnh nóng” đầu tiên trên màn ảnh của anh trong phim, cũng là một trong những cảnh quay hành động gian nan nhất. Đó là khi anh phải treo mình trên độ cao 20m vào buổi tối trong tình trạng… phía dưới chỉ mặc độc một chiếc quần đùi!

“Bình thường khi đi chơi công viên nước, bạn sẽ được đu dây từ trên cao và lao xuống nước. Nhưng lần này thì khác, mình được phi thẳng vào… thùng rác! Ban đầu mình cũng sợ và la hét nhiều lắm. Nhưng sang đến lần thứ hai thì không, vì hết sợ rồi!” – B Trần hào hứng chia sẻ.

Dù rất vui tính, hóm hỉnh, nhưng trong công việc, B Trần lại ghi điểm vì tinh thần trách nhiệm cao và rất chịu thương chịu khó. Đạo diễn hành động Anh Tuấn cho biết: “B Trần là một diễn viên dũng cảm và gan lì. Có những cảnh quay dù biết trước là rất nguy hiểm nhưng cậu vẫn vui vẻ nhận làm ‘để em, để em’.”

Nam diễn viên Kim Lý cũng không tiếc lời khen ngợi bạn diễn của mình: “Nếu cố gắng trao dồi thêm về nghiệp vụ một cách chuyên nghiệp, B Trần hoàn toàn có thể vươn đến đẳng cấp quốc tế.” Nam tài tử Kim Lý cũng đang lên kế hoạch để đào tạo nghiêm túc cho B Trần ở nước ngoài.