Phim điện ảnh Hợp Đồng Mãnh Thú ra mắt năm 2017

(VOH) – Sau thời gian gây sốt trên sân khấu kịch, phim điện ảnh Hợp Đồng Mãnh Thú sẽ ra mắt công chúng vào năm 2017.

Đại diện ABC – MCV – MBC liên kết thực hiện nhiều chương trình truyền hình năm 2017. 

Chiều 21/12,  đông đảo nghệ sỹ đã có mặt tại buổi công bố ký kết hợp tác chiến lược giữa đài truyền hình Nhật Bản – Asahi Broadcasting Corporation (ABC) - MCV – MBC và giới thiệu các dự án phim điện ảnh, Cổng thông tin LoveTV cùng dự án Đào tạo nhóm nghệ sỹ toàn năng P336.

Góp măt tại sự kiện là nhiều gương mặt nghệ sỹ quen thuộc với công chúng: MC Thanh Thảo, diễn viên Cát Tường, nghệ sỹ hài Quốc Thuận, ca sỹ Hoàng Bách, nhạc sỹ Lê Quang, đạo diễn Lê Hoàng, ca sỹ Thiên Vương (nhóm MTV)…

MC Cát Tường rất được yêu thích với bạn muốn hẹn hò. 

Đạo diễn Lê Hoàng sẽ thực hiện Hợp Đồng Mãnh Thú 

Trong khuôn khổ của buổi lễ, đại diện của MCV và MBC đã công bố một số dự án đã và đang thực hiện cũng như các dự án mới cho năm 2017. Theo đó, hai đơn vị sẽ ra mắt khán giả hai phim điện ảnh vào năm 2017, Hợp Đồng Mãnh Thú của đạo diễn Lê Hoàng và Gái Xinh Nổi Loạn của đạo diễn Trương Quang Trịnh.

Bên cạnh đó, dự án đào tạo nhóm nghệ sỹ toàn năng P336 cũng đã được khởi động từ tháng 6/2016, đây là một dự án đào tạo nhóm nhạc gồm 6 thành viên (3 nam – 3 nữ) để trở thành những nghệ sĩ toàn năng trong các lĩnh vực âm nhạc, biểu diễn, bao gồm cả khả năng diễn xuất. MCV và MBC cũng đã quyết định đầu tư và chính thức hoàn tất việc sở hữu Cụm rạp Cinebox tại Địa chỉ 212 Lý Chính Thắng với 4 rạp hiện tại với tổng số ghế là hơn 600 ghế và dự kiến sẽ mở rộng thêm 2 rạp nữa trong thời gian tới.