Bản tin Giải trí: Liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát của Thanh Duy vào 15/9

(VOH) – Ca sĩ Thanh Duy thông báo sẽ tổ chức liveshow Delilah land  rạp xiếc Gia Định (quận Gò Vấp, TPHCM) với hơn 750 khách mời.

Diva Hồng Nhung góp mặt trong đêm chung kết Giọng hát hay Hà Nội 2022

Đêm chung kết, dự kiến diễn ra vào tối 11/10, sẽ có sự góp mặt của Quán quân Giọng hát hay Hà Nội lần đầu tiên là ca sĩ Hồng Nhung. Diva sẽ xuất hiện với vai trò Giám khảo khách mời. Cuộc thi nhận đơn đăng ký đến hết ngày 10/9/2022. 

“Giọng hát hay Hà Nội” được tổ chức hai năm một lần, dành cho tất cả những công dân tại Hà Nội từ 16 đến 35, qua đó tìm kiếm và phát hiện những tài năng âm nhạc cho sân khấu Thủ đô.

Liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát của Thanh Duy sẽ diễn ra vào 15/9

Ca sĩ Thanh Duy thông báo sẽ tổ chức live show Delilah land  rạp xiếc Gia Định (quận Gò Vấp, TPHCM) với hơn 750 khách mời là bạn bè, đồng nghiệp thân thiết, đã đồng hành với anh trong nhiều năm qua.

Chương trình kết hợp giữa biểu diễn âm nhạc và nhiều bộ môn nghệ thuật khác như xiếc, nhảy múa, ảo thuật, thời trang, nhạc kịch… Đây là sự kiện kỷ niệm 15 năm ca hát với thông điệp được là chính mình, tự hào về sự đa sắc của bản thân.

Bản tin Giải trí 17/8: Liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát của Thanh Duy sẽ diễn ra vào 15/9
Ca sĩ Thanh Duy tổ chức live show kết hợp âm nhạc và nhiều bộ môn nghệ thuật khác - Ảnh: TTO

Đêm nhạc đồng hành với “Mạng lưới ung thư vú Việt Nam”

Với tiêu chí vì cộng đồng, đêm nhạc Xanh - Hồng: Love dzu love dzú được tổ chức để đồng hành với Mạng lưới ung thư vú Việt Nam - Breast Cancer Network Vietnam BCNV.

Đêm nhạc dự kiến diễn ra vào ngày 19/8 tại Rock Fan Club (quận 2, TPHCM),với sự tham dự của các nghệ sĩ indie như Vũ Đinh Trọng Thắng (Ngọt), Trần Bình Tuấn, The sans, Dấu Vân Tay,… Sau khi trừ đi chi phí tổ chức, lợi nhuận từ đêm nhạc sẽ được quyên góp trực tiếp cho cộng đồng các chiến binh K.

Bản tin Giải trí 17/8: Liveshow kỉ niệm 15 năm ca hát của Thanh Duy sẽ diễn ra vào 15/9 2
Lợi nhuận từ đêm nhạc được quyên góp cho cộng đồng các chiến binh K - Ảnh: TTO 

“Người nhện” Tom Holland tránh xa mạng xã hội

Tom Holland đăng tải video trên trang mạng cá nhân Instagram lí giải nguyên nhân là do anh cần thời gian để phục hồi sức khỏe tinh thần.

Anh tiết lộ đang gặp vấn đề với giấc ngủ của mình, cụ thể là chứng tê liệt khi ngủ. Một trong những nguyên nhân dẫn tới căn bệnh này chính là áp lực mà nam diễn viên phải đối mặt khi trở nên quá nổi tiếng. 

Kế hoạch trở lại màn ảnh của diễn viên Jonny Depp sau ồn ào cá nhân

Đầu tháng này, Depp đã tiết lộ vai diễn chính đầu tiên của mình kể từ khi rời Fantastic Beasts. Anh đóng vai Vua Louis XV trong "Jeanne Du Barry" do nhà làm phim người Pháp Maiwenn đạo diễn. Bộ phim cổ trang có khả năng sẽ ra mắt vào mùa hè năm 2023.

Depp cũng sẽ đạo diễn bộ phim điện ảnh đầu tiên sau 25 năm với Modi, kể về họa sĩ và nhà điêu khắc người Ý Amedeo Modigliani. Anh sẽ đồng sản xuất bộ phim cùng với Al Pacino.

* Nội dung này được phát sóng trên kênh Giao Thông Đô Thị - VOH FM 95.6MHz  
Giao thông, tin tức mỗi ngày cùng Nhịp Sống Sài Gòn trên tần số VOH Fm95.6Mhz  
Tổng đài giao thông: 028.3822.1188  
Fanpage liên hệ: https://www.facebook.com/Nhip.song.Sai.Gon.95.6Mhz/