Bảo Thy thừa nhận “chịu ảnh hưởng” MV Super Love khi sản xuất Lollipop

(VOH) - Trong những ngày qua trên các trang mạng liên tục xuất hiện những thông tin liên quan đến nội dung MV Lollipop của Bảo Thy và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư trùng lặp ý tưởng với nhiều sản phẩm âm nhạc quốc tế. Bảo Thy và đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư đã có những phản hồi chính thức.

Tinashe bất ngờ lên tiếng bức xúc tố Bảo Thy đạo MV của cô. Ảnh: Zing. 

Đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư: "Là một người làm MV, bản thân tôi hơn ai hết rất xem trọng từng chất xám và công sức của cả một ê-kíp. Với MV Lollipop, chúng tôi xác nhận MV Lolipop chịu ảnh hưởng những cảnh quay ngoài biển trong MV Superlove của Tinashe. Nhưng chúng tôi đã thể hiện những hình đó bằng tất cả lòng tôn trọng của chúng tôi với ca sĩ chúng tôi hâm mộ, từng hình ảnh chúng tôi cố gắng chỉnh chu cả về ánh sáng, góc máy lẫn thần thái, nếu khán giả xem hết trọn vẹn, sẽ hiểu chúng tôi chỉ đi theo layout của Tinashe nhưng chúng tôi đang kể một câu chuyện hoàn toàn khác”.

Ảnh so sánh sự tương đồng của 2 MV. Nguồn: Welax

Trước đó, Bảo Thy cũng đã chia sẻ với báo giới và truyền thông về những lập luận thiếu cơ sở, quy chụp rằng nữ ca sĩ lại tiếp tục "đạo nhái": "Ngày xưa, nhiều người từng quy chụp tôi đạo nhạc. Hôm nay tôi xin khẳng định, Bảo Thy chưa từng đạo nhạc trong suốt 10 năm qua. Khi viết lời Việt và trình bày những ca khúc quốc tế tôi luôn ghi rõ đây là nhạc ngoại lời Việt được xin phép tác quyền đàng hoàng.

Với MV Lollipop lần này cũng vậy, những ý tưởng quay trên bãi biển, sử dụng du thuyền... đều đã có rất nhiều ngôi sao nổi tiếng như Britney Spears, Beyoncé... và hàng loạt nghệ sĩ tên tuổi khác từng thực hiện chứ không phải chỉ duy nhất một người. Và trong những MV chúng tôi yêu thích có Mv Super Love của ca sỹ Tinashe. Tôi không phủ nhận mình có chịu ảnh hưởng về hình ảnh trong một concept tại bãi biển của cô ấy”.